Sơn La chung sức và bảo vệ chủ quyền biên giới-biển đảo của Tổ quốc

08/03/2018 - 09:46

"Biển, đảo và người chiến sỹ Hải quân" - "Sơn La chung sức xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới - biển đảo của Tổ quốc" là chủ đề triển lãm do Tỉnh ủy Sơn La phối hợp với Đảng ủy Quân chủng Hải quân tổ chức ngày 7-3 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Sơn La.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa trong chuỗi các sự kiện giao lưu, ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Đảng ủy Quân chủng Hải quân với Tỉnh ủy Sơn La. 

Triển lãm giới thiệu nhiều tư liệu, hình ảnh chân thực về biển, đảo, người chiến sỹ Hải quân và tỉnh Sơn La chung sức xây dựng, bảo vệ chủ quyền biên giới - biển đảo của Tổ quốc. 

Các đại biểu nghe giới thiệu về biển, đảo và lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam tại Triển lãm. (Ảnh: Nguyễn Cường/TTXVN)

Qua đó góp phần thông tin, tuyên truyền đến cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời cảm thông, chia sẻ và tin tưởng vào bộ đội Hải quân - những cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ nơi đầu sóng, ngọn gió, chấp nhận gian khổ, hy sinh để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc. 

Những năm qua, cùng với nhân dân cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La luôn thể hiện tình cảm và trách nhiệm to lớn đối với biển, đảo của Tổ quốc; góp sức người, sức của cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Sự quan tâm, ủng hộ đó đã tạo nên những động lực, nguồn sức mạnh to lớn cho cán bộ, chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo và thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc. 

Nằm trong chuỗi các sự kiện giao lưu, ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Đảng ủy Quân chủng Hải quân với Tỉnh ủy Sơn La, tối 7-3, tại thành phố Sơn La diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật./. 

Theo NGUYỄN CƯỜNG (Vietnam+)