Sony ra mắt máy điều hòa di động, giá gần 140 USD

24/04/2021 - 20:23

Sony vừa ra mắt máy điều hòa di động Reon Pocket 2 mang đến những nâng cấp đáng kể so với tiền nhiệm của nó mà vẫn duy trì thiết kế trông giống như một con chuột máy tính dẹt.

Reon Pocket 2 được bán với giá gần 140 USD và chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản ẢNH: SONY

Theo SlashGear, Reon Pocket 2 mang đến những nâng cấp như có thể mặc với quần áo hoặc thậm chí người dùng có tùy chọn yêu cầu Sony cung cấp cho mình một trong những chiếc áo thời trang được sản xuất đặc biệt với Reon Pocket 2.

Reon Pocket 2 hoàn toàn không thổi hơi lạnh vào bên trong áo sơ mi của người dùng mà thay vào đó, nó sử dụng hiệu ứng Peltier để tạo ra cảm giác lạnh bằng cách hấp thụ nhiệt hoặc ngược lại. Nó sử dụng thiết bị điện tử và các vật liệu khác nhau để tạo ra hiệu ứng đó. So với tiền nhiệm, phiên bản năm nay được chuyển từ silicon sang thép không gỉ cho bề mặt làm mát vì kim loại được cho là truyền nhiệt độ thấp hơn, vốn tốt hơn cho da.

Mạch bên trong cũng được cải tiến để hấp thụ nhiều nhiệt hơn nhằm tạo ra hiệu quả làm mát tốt hơn. Nó hiện cũng cung cấp khả năng chống bụi và nước nhỏ, đủ để sử dụng cho những người thích chơi golf. Đó là lý do tại sao Sony đã hợp tác với các nhà sản xuất quần áo chơi golf để đưa ra những chiếc áo độc quyền cho Reon Pocket 2. Những chiếc áo này có túi ở mặt sau để chứa thiết bị.

Bên cạnh đó, Sony cũng đang cung cấp một phụ kiện vòng đeo cổ trị giá 14 USD để người dùng có thể sử dụng Reon Pocket 2 với chiếc áo của riêng mình. Bản thân thiết bị này có giá gần 140 USD, tuy nhiên chỉ được bán ở Nhật Bản.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)