Tạm giữ khẩn cấp đối tượng nghi vấn dâm ô 6 học sinh tiểu học

26/04/2019 - 09:58

 - Sáng 26-4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên cho biết, đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (sinh năm 1973, ngụ phường Mỹ Hòa) để điều tra làm rõ hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 24-4, Thành đưa con vào lớp 1 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (điểm phụ số 1). Thấy 3 học sinh đang ngồi trong lớp, Thành dùng tay nựng má và sờ vào chỗ kín của các cháu, rồi ra khỏi lớp.

Sau đó, cháu N. (1 trong 3 học sinh bị hại) nói cho chị T.T.T (mẹ N.) biết vụ việc. Khoảng 6 giờ 45 phút ngày 25-4, chị T. đến trường gặp Thành nói chuyện. Thành xin lỗi, nhưng chị T. không đồng ý, sau đó đến Công an phường Mỹ Hòa trình báo sự việc.

Qua xác minh, trước đó Thành còn thực hiện hành vi sờ chỗ kín đối với 3 học sinh khác cùng lớp, cũng vào thời điểm đưa con đến lớp học. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Long Xuyên đã tiến hành lấy lời khai bị hại, người liên quan, đối tượng, khám nghiệm hiện trường và đưa các học sinh đi khám chuyên khoa.

UBND TP. Long Xuyên đã cử cán bộ Phòng Giáo dục – Đào tạo, giáo viên, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội… đến thăm các học sinh bị hại.

Tin, ảnh: K.H