Thăm đền Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới trên đỉnh núi Sam

07/02/2024 - 15:23

Bất cứ thời điểm nào trong năm, thắng cảnh ở Khu du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) luôn là địa chỉ ưa thích được du khách tìm đến. Không gian yên tĩnh và cảnh vật thơ mộng nơi đây rất lý tưởng để khách lữ hành tận hưởng phút nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt được chiêm ngưỡng tượng Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới, Phật vàng độc đáo.

Từ chân núi Sam di chuyển bằng cáp treo lên đến đỉnh núi Sam, ghé đền Phật Ngọc thật nhanh chóng và thuận tiện. Vừa đến nơi, cảnh vật trang trí rực rỡ đã tạo ấn tượng mạnh, hứa hẹn là nơi “check-in” thú vị cho các bạn trẻ.

Đền Phật ngọc gần cạnh nhà ga Cáp treo núi Sam. Tại đây, du khách có cơ hội chiêm bái tượng Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới nổi tiếng. Khối ngọc dùng chế tác tượng Phật Thích Ca Mâu Ni có tổng chiều cao hơn 2,5m và nặng hơn 3 tấn, được các nhà khai thác ngọc tại vùng Đông Bắc Vancouver (Canada) - nơi được mệnh danh là “mỏ quý” của thế giới về trữ lượng tài nguyên ngọc bích.

Không xa đền Phật ngọc là đền Quan Âm có tượng Phật vàng thiên thủ thiên nhãn. Tượng Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới và Phật vàng không chỉ là điểm nhấn của Khu Du lịch Cáp treo núi Sam mà còn góp phần là điểm đến độc đáo thu hút du khách trong quần thể du lịch núi Sam của TP. Châu Đốc.

Những ngày giáp Tết, Cáp treo núi Sam khẩn trương đầu tư, bổ sung thêm tiểu cảnh và hoa kiểng điểm tô cho Tết Giáp Thìn 2024 thêm phần lộng lẫy.

Những vị khách du Xuân sớm đã có thể thoải mái ngắm cảnh, lưu lại khoảnh khắc đẹp bên người thân, bạn bè

Hoặc tận hưởng giây phút bình yên, làn gió mát lành, chiêm nghiệm về năm cũ lắm bộn bề để sẵn sàng chào đón năm mới.

Tại đây, miễn phí xe điện, miễn vé trẻ em dưới 1,2m và người cao tuổi trên 70 tuổi.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Cáp treo núi Sam ra mắt chương trình, chính sách ưu đãi giá mới áp dụng cho lực lượng cán bộ, công nhân viên chức và người lao động (xuất trình thẻ công nhân viên hoặc có xác nhận nơi làm việc) và bà con hành hương (xe 16 chỗ trở lên), với giá vé cáp treo là 79.000 đồng/người từ ngày 09/02/2024 đến hết ngày 09/03/2024.

Quý khách có nhu cầu trải nghiệm vui lòng đặt vé online qua số Hotline: 0869519678-9 hoặc website: https://captreonuisam.com.a

P.V