Thắng ngược Newcastle, Liverpool xây chắc ngôi đầu Premier League

15/09/2019 - 08:43

Liverpool đã xây chắc ngôi đầu bảng Premier League sau khi có chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Newcastle ở trận đấu sớm nhất vòng 5.

Liverpool giành chiến thắng trước Newcastle.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa này khi có chiến thắng 3-1 trước Newcastle United ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League.

Sadio Mane (cú đúp) và Mohamaed Salah đã thay nhau lập công để giúp The Kop ngược dòng thành công.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp xây chắc ngôi đầu Premier League với 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận.

The Kop cũng là đội bóng duy nhất ở Premier League chưa để mất điểm nào ở mùa giải năm nay.

Jetro Willems mở tỷ số cho Newcastle.

Chiến thắng này cũng giúp cho Liverpool có màn chạy đà thuận lợi trước khi đối đầu Napoli trên đất Italy ở trận ra quân vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 5, Liverpool đã phải nhận "gáo nước lạnh" cho tham vọng giành trọn 3 điểm tại Anfield, khi để cho Newcastle có bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp do công của Jetro Willems ở phút thứ 7.

Tuy nhiên, sau bàn thua, Liverpool đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, giành thời gian kiểm soát bóng lên đến 80% và tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của đội khách.

Mane (áo đỏ) lập cú đúp vào lưới Newcastle.

Đến phút 28, những nỗ lực của The Kop cũng đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Sadio Mane.

Chưa dừng đó, đến phút 41, Sadio Mane dễ dàng hoàn tất cú đúp ở trận này để giúp Liverpool dẫn ngược 2-1, sau sai lầm của thủ thành Martin Dubravka bên phía đội khách.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là đội thi đấu lấn lướt hơn trước khi Mohamaed Salah ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 71.

Salah (giữa) ấn định chiến thắng ngược dòng cho Liverpool.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)