Thắng trận ấn tượng, MU cùng Arsenal đột phá Top 4

20/01/2019 - 08:20

Ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã giành chiến thắng 2 - 0 trước Chelsea. Trận thua này của Chelsea khiến cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đang trở nên vô cùng hấp dẫn, khi thầy trò HLV Maurizio Sarri dù vẫn đứng thứ 4 nhưng đã bị chính Arsenal thu hẹp khoảng cách về điểm số xuống còn 3 điểm.

Chú thích ảnh

Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Chelsea.

Tỷ số trận đấu được an bài ngay trong hiệp 1 sau các pha lập công của Lacazette và Koscielny. Cú đúp nói trên đã mang về cho “Pháo thủ” thành London 3 điểm quý giá, đồng thời đòi lại vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.

Chú thích ảnh

Lối chơi của Chelsea đang bị các đối thủ "bắt bài".

Trước đó, 2 bàn thắng của Paul Pogba và Marcus Rashford giúp Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer có trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời tiến thêm một bước trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận đấu này, Man United tràn đầy hưng phấn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Sau 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea có 6 điểm. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang đến nguồn sinh khí mới tới Nhà hát của những giấc mơ.

Chú thích ảnh

Quỷ đỏ vẫn đang bay cao dưới triều đại của HLV Solskjaer.

Đã có những thời điểm chơi trùng xuống và có phần khó khăn sau khi bị thủng lưới ở giữa hiệp 2, nhưng Man Utd vẫn bảo toàn được chiến thắng, qua đó giữ được nhịp thăng hoa dưới triều đại của HLV Solskjaer. Man United có trận thắng thứ 6 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và tiến thêm 1 bước tới Top 4.

Như vậy cuộc đua Top 4 đang trở nên khá nóng với sự tham dự của Chelsea, Man Utd và Arsenal.

Theo MINH ĐĂNG (Báo Tin Tức)