Thành ủy Long Xuyên trao tặng huy hiệu Đảng và công bố quyết định khen thưởng của UBND tỉnh An Giang năm 2020

04/11/2021 - 10:42

 - Sáng 4-11, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho các đồng chí cao tuổi Đảng, đang sinh hoạt tại các Chi, Đảng bộ trực thuộc và công bố quyết định khen thưởng UBND tỉnh năm 2020.

Lãnh đạo Thành ủy Long Xuyên trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng

Trao tặng cờ thi đua bằng khen UBND tỉnh An Giang cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020

Trong đợt 7-11-2021, Đảng bộ TP. Long Xuyên có 38 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng từ 60 năm đến 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng đã không ngại hy sinh, gian khổ, cống hiến sức mình cho sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Đồng thời, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các tập thể, cán bộ, công chức, viên chức được UBND tỉnh khen thưởng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên, đồng chí Đặng Thị Hoa Rây mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, đóng góp trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm vào sự phát triển của TP. Long Xuyên nói riêng và tỉnh An Giang trong thời gian tới.

Dịp này, UBND TP. Long Xuyên công bố quyết định khen thưởng của UBND tỉnh An Giang cho 35 tập thể và 9 cá nhân nhận cờ thi đua, bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.

TRUNG HIẾU – DUY ANH