Thêm 350 phần quà đến với bà con dân tộc thiểu số Khmer nghèo huyện Tri Tôn

07/05/2023 - 14:33

 - Sáng 7/5, thông qua UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), Nhóm Thiện nguyện Kênh bán hàng online Sài Gòn chợ Lạc Xoong (gồm các tiểu thương TP. Hồ Chí Minh) đã đến xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn) trao tặng 350 phần quà cho bà con dân tộc thiểu số Khmer và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tặng quà cho bà con Khmer

Trong đó, có 300 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Mỗi phần quà gồm: Gạo, mì gói, gia vị, khẩu trang, quần áo cũ. Đối với 50 phần quà dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gồm: Bánh, nước ngọt, đồ chơi.

Tổng kinh phí đợt tặng quà trên 200 triệu đồng, do các tiểu thương đến từ TP. Hồ Chí Minh đóng góp. Đây là hoạt động được Nhóm Thiện nguyện Kênh bán hàng online Sài Gòn chợ Lạc Xoong duy trì tổ chức thường xuyên, nhằm mang đến niềm vui cho bà con vùng núi, dân tộc của đất nước. Qua đó, góp phần cùng cộng đồng chăm lo công tác an sinh xã hội, động viên người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ô Lâm là 1 trong 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện miền núi Tri Tôn. Toàn xã có hơn 1.000 hộ nghèo và cận nghèo, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

NGÔ CHUẨN