Thị trường Kiên Giang nóng lên trước cú bắt tay chiến lược giữa Bất động sản Nam Miền Tây và chủ đầu tư Công ty Bất động sản Song Anh

03/03/2022 - 09:29

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án khu dân cư Dương Minh Châu tọa lạc tại phường Vĩnh Quang (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang)....

Lợi thế hợp tác của hai tên tuổi hàng đầu

Chiều 1-3-2022, lễ ký kết hợp tác phân phối dự án khu dân cư Dương Minh Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Nam miền Tây đã được chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Kinh doanh bất động sản Song Anh tin tưởng hợp tác, chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại dự án khu dân cư Dương Minh Châu.

Chia sẻ tại sự kiện, Giám đốc Công ty Bất động sản Song Anh Nguyễn Văn Khỏe cho biết, việc hợp tác lần này sẽ mang lại lợi ích bền vững cho cả hai đơn vị, đặc biệt đáp ứng nhu cầu nhà ở thiết thực, mang đến nguồn cung sản phẩm phù hợp với túi tiền, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội, đầy đủ tiện nghi cho người dân.

Ông Nguyễn Văn Khỏe đánh giá cao mạng lưới phân phối của Bất động sản Nam miền Tây trong việc đem đến những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.

Được đánh giá là đơn vị dịch vụ bất động sản top 1 trên thị trường các tỉnh miền Tây, đặc biệt là các tỉnh: An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bất động Nam miền Tây luôn khẳng định vị thế, sở hữu đội ngũ trẻ tuổi, chuyên nghiệp, tận tâm với hơn 300 nhân sự. Thành công của doanh nghiệp được khẳng định qua nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây nhất Bất động sản Nam Miền Tây được vinh danh giải thưởng “Công ty khởi nghiệp xuất sắc” toàn hệ thống Tập đoàn Đất Xanh năm 2021.

Với nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án quy mô, Bất động sản Nam miền Tây không chỉ có những nhìn nhận sâu sắc về diễn biến của thị trường mà còn là sự thấu hiểu về thị hiếu, nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Do đó, doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng từ các đối tác là những chủ đầu tư lớn, cùng mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Nam miền Tây Nguyễn Trọng Nghĩa nhận định: “Bất động sản Nam miền Tây vinh dự khi được cùng chủ đầu tư Công ty Bất động sản Song Anh triển khai dự án khu dân cư Dương Minh Châu, đánh dấu khởi đầu mới cho sự phát triển bền vững của hai bên, cũng như khẳng định bước tiến của doanh nghiệp tại thị trường bất động sản Kiên Giang”.

Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng sự hợp tác này hứa hẹn sẽ là một cột mốc lớn của hai đơn vị trong việc mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư và đầu tư sáng giá

Sự kiện đánh dấu cột mốc hợp tác chiến lược giữa hai tên tuổi hàng đầu trên thị trường khu vực, tạo cơ sở cho định hướng phát triển lâu dài, nhằm phát huy tối đa thế mạnh và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mang đến cho khách hàng những giá trị sống mới mẻ và góp phần thay đổi diện mạo tỉnh Kiên Giang.

Dự án nhà ở tiếp sức cho cư dân tỉnh Kiên Giang

Khu dân cư Dương Minh Châu nằm tại 2 trục đường Dương Minh Châu và Nguyễn Thái Bình, là giao điểm kết nối các trục đường trung tâm, như: QL.80, đường 3/2 vành đai biển, đường Quang Trung. Bên cạnh đó, khu dân cư còn được bao bọc bởi các dòng kênh thủy lợi, tạo nên không gian xanh mát và địa thế thuận phong thủy.

Dự án được triển khai giai đoạn 1, với quy mô 9,37ha, gồm các sản phẩm nhà thô xây dựng sẵn, nhà hoàn thiện, lô đất xây dựng nhà trong tương lai. Điểm nổi bật của dự án so với các sản phẩm đầu tư cùng phân khúc đó chính là sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong thiết kế quy hoạch.

Đến tham quan dự án lúc này, cư dân có thể dễ dàng nhận thấy cơ sở hạ tầng đã hiện hữu đồng bộ và khang trang. Các tuyến đường nội khu được trải thảm nhựa 2 lớp, với lộ giới từ 17,5-30,5m, hệ thống điện âm, hệ thống thoát nước thải sinh hoạt và thoát nước mưa riêng biệt. Đây đều là những yếu tố “vàng” trong tiêu chuẩn quy hoạch đô thị tại các thành phố lớn.

Khu dân cư Dương Minh Châu thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí chọn nhà ở của khách hàng

Bên cạnh đó, dự án sở hữu tiện ích công viên xanh tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên, thích hợp để cư dân có những buổi chiều dạo bộ, tập luyện thể thao, thả diều, thư giãn cùng gia đình. Chủ đầu tư còn xây dựng trường mầm non để phục vụ đa dạng đời sống cư dân. Sắp tới, tiến độ các hạng mục công trình còn lại sẽ được thúc đẩy khẩn trương để sớm bàn giao, giúp khách hàng nhanh chóng bắt tay dựng xây tổ ấm của mình.

Với mong muốn mang đến nguồn cung nhà ở cho người có thu nhập trung bình – khá, chủ đầu tư kỳ vọng các sản phẩm tại dự án khu dân cư Dương Minh Châu sẽ đến gần hơn với khách hàng, đóng góp vào dòng chảy thịnh vượng của TP. Rạch Giá nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín

Công ty CP DV Bất Động Sản Nam Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Văn phòng Kiên Giang: E8-83 đường 3-2, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Hotline: 088 999 7786

Website: https://nammientay.vn/

Bài, ảnh: P.V