Thị ủy Tịnh Biên họp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người có uy tín là dân tộc thiểu số Khmer nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay

11/04/2023 - 16:11

 - Chiều 11/4, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên Bùi Thiện Tâm cùng Chủ tịch UBND TX. Tịnh Biên Phạm Thành Nhơn chủ trì buổi họp mặt cán bộ hưu trí tiêu biểu, lãnh đạo chủ chốt và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Thị ủy Tịnh Biên họp mặt cán bộ hưu trí, lãnh đạo chủ chốt, người có uy tín trong đồng bào DTTS Khmer nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay

Đại diện các cán bộ chủ chốt, người có uy tín trong đồng bào DTTS Khmer phát biểu trong buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tịnh Biên  Bùi Thiện Tâm đã ghi nhận vai trò, đóng góp của các cán bộ hưu trí, lãnh đạo chủ chốt và người có uy tín trong đồng bào DTTS Khmer trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị thời gian qua. Đồng thời, gửi lời chúc các cán bộ và gia đình đón Tết Chol Chnam Thmay đầm ấm, vui tươi trên tinh thần an toàn, tiết kiệm.

Ông Bùi Thiện Tâm mong muốn cán bộ hưu trí, lãnh đạo chủ chốt và người có uy tín trong đồng bào DTTS Khmer tiếp tục phát huy vai trò trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh vận động các sư sãi, à cha và đồng bào DTTS Khmer trên địa bàn thị xã chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, tham gia xây dựng quê hương giàu đẹp.

THANH TIẾN