Thợ lặn tìm thấy nhẫn kim cương dưới hồ lớn nhất nước Anh

03/06/2021 - 08:26

Nhẫn kim cương là chiếc nhẫn đính hôn của một cặp đôi làm rơi khi chụp ảnh cưới tại hồ Windermere, Anh.

Khu vực hồ Windermere lớn nhất nước Anh

Buổi chụp ảnh cưới lãng mạn trở thành bi hài khi chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương quý giá không may rơi xuống hồ nước. May mắn cho cặp đôi Rebecca Chaukria và Viki Patel tìm được 'quý nhân' ngay trước lễ cưới chính thức.

Angus Hosking, một thợ lặn tự do, đã nhận được lời mời tham dự đám cưới sau khi tìm thấy chiếc nhẫn đính hôn rơi khỏi tay người phụ nữ ở dưới đáy hồ lớn nhất nước Anh.

Rebecca Chaukria, cô gái mất chiếc nhẫn đính hôn kể rằng món quà đặc biệt đã rơi khỏi tay khi đang chụp ảnh cưới trên một cầu chắn sóng ở hồ Windermere, hồ tự nhiên lớn nhất ở Anh.

Viki Patel, vị hôn phu của cô cho biết dù đã cố gắng nhưng anh không thể nhìn xuyên qua dòng nước tìm nhẫn cho Rebecca Chaukria.

Cặp đôi về khách sạn và liên lạc với thợ lặn tự do Angus Hosking. Người đàn ông này đã nhanh chóng chạy đến và lặn xuống hồ để tìm kiếm chiếc nhẫn vàng trắng có đính kim cương.

Hosking đã sử dụng máy dò kim loại dưới nước để tìm kiếm chiếc nhẫn và chỉ trong vòng 20 phút, sau một vài lần nhận tín hiệu phát hiện giả, anh đã đưa chiếc nhẫn lên bờ, trao trả lại cặp đôi.

Viki Patel mô tả người thợ tự do là một 'chàng trai xuất sắc', khi Angus Hosking trở lại lên bờ, cặp đôi liên tục cảm ơn anh.

Angus Hosking là một tình nguyện viên của trung tâm lặn Lake District ở Windermere. Trước đây anh đã giúp dọn rác trong hồ, tìm và trả lại các vật dụng như điện thoại, nhẫn, máy ảnh cùng nhiều đồ giá trị khác cho khách du lịch.

Theo HOÀNG DUNG (Infonet)