Thống nhất nội dung tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang

20/06/2022 - 11:04

 - Ngày 20/6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương (kiêm Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền) chủ trì cuộc họp thống nhất nội dung tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022) và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022.

Quang cảnh cuộc họp  

Công tác tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh được tiến hành xuyên suốt trong năm 2022, cao điểm từ đầu quý II đến hết quý IV/2022, được chia thành 3 đợt: Đợt 1 (từ tháng 4 đến tháng 8/2022); đợt 2 (cao điểm từ tháng 9 đến tháng 11/2022); đợt 3 là công tác tuyên truyền sau sự kiện. Chuỗi hoạt động nhằm khơi dậy khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cán bộ, đảng viên và nhân dân, quyết tâm xây dựng và phát triển An Giang ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đồng thời, nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế và hình ảnh vùng đất, con người An Giang đến với bạn bè trong và ngoài nước. Tuyên truyền nỗ lực của các cấp,  ngành, kết quả trong thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua,  nhất là mục đích, ý nghĩa và kết quả đạt được từ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022…

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Thị Thanh Hương ghi nhận nỗ lực của các đơn vị thành viên Tiểu ban Tuyên truyền trong việc chủ động triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022. Đồng thời, đề nghị đơn vị Sở Kế hoạch và Đầu tư với trách nhiệm Phó Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền phát huy vai trò, trách nhiệm, đồng hành trong việc triển khai các hoạt động tuyên truyền; Sở Thông tin và Truyền thông là đầu mối kết nối 2 hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh.

Đề nghị sau cuộc họp, trên cơ sở đề xuất của các đơn vị thành viên, thành lập Tổ giúp việc Tiểu ban Tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022. Các thành viên Tiểu ban và các đơn vị liên quan trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục chủ động triển khai các hoạt động tuyên truyền đảm bảo đúng định hướng và tiến độ.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH