Thường trực HĐND tỉnh An Giang họp phiên thường kỳ tháng 4

26/04/2023 - 15:39

 - Chiều 26/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chủ trì phiên họp Thường trực HĐND tỉnh tháng 4/2023. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết và Đinh Thị Việt Huỳnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và một số sở, ban, ngành tỉnh.

Quang cảnh phiên họp Thường trực HĐND tỉnh An Giang

Lãnh đạo sở, ngành thông qua dự thảo tờ trình của UBND tỉnh

Tại phiên họp, các đại biểu thảo luận, cho ý kiến nội dung các tờ trình của UBND tỉnh, như: Đề nghị xây dựng nghị quyết quy định mức chi hỗ trợ người dân tham gia học xóa mù chữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh; một số nội dung, mức hỗ trợ đối với người cai nghiện ma túy, người làm công tác cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh; thông qua kế hoạch tổ chức kỳ họp thứ 13 (chuyên đề), HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh (kỳ họp giữa năm 2023).

Đồng thời, góp ý về tính khả thi của các dự thảo nghị quyết; lưu ý đảm bảo thời hạn và quy trình xây dựng, tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh. Bên cạnh đó, các đại biểu còn cho ý kiến, thông qua các nội dung về chương trình giám sát của HĐND tỉnh năm 2024; báo cáo hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND tỉnh tháng 4, nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2023 và một số nội dung khác…

Cùng ngày, Đảng đoàn HĐND tỉnh An Giang tổ chức họp mở rộng, cho ý kiến và thống nhất các nội dung trên.

GIA KHÁNH