Kết quả tìm kiếm cho "Áp dụng linh hoạt"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6250

  • Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    28-05-2024 16:19:00

    Chiều 28/5, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang Thái Minh Hiển đã làm việc với UBND huyện Châu Phú, để xử lý những vướng mắc khó khăn liên quan đến lĩnh vực đất đai và khoáng sản ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên tiếp và làm việc với đoàn.

  • Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    29-05-2024 10:25:08

    Tặng 35% tiền gói cước, khuyến mại 35% giá trị thẻ nạp, tặng 35.000 điểm Viettel++, cùng hàng ngàn món quà giá trị khi đổi điểm Viettel++ là những ưu đãi Viettel Telecom tung ra nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội (Viettel).

  • Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    Thăm xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

    28-05-2024 22:52:02

    Vừa được công nhận đạt chuẩn “Xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)” năm 2023, xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là một trong 2 địa phương về đích NTM kiểu mẫu đầu tiên của tỉnh.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

    28-05-2024 18:47:12

    Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.

  • Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ phụ nữ huyện Châu Phú

    Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội cho cán bộ phụ nữ huyện Châu Phú

    28-05-2024 15:46:35

    Sáng 28/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Phú phối hợp Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội năm 2024 cho Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn và chi hội phụ nữ ở các ấp.

  • Viettel, VNPT và MobiFone có vị trí thống lĩnh trên thị trường di động

    Viettel, VNPT và MobiFone có vị trí thống lĩnh trên thị trường di động

    28-05-2024 14:26:20

    Bộ TT&TT đang dự thảo Thông tư ban hành danh mục doanh nghiệp viễn thông có vị trí thống lĩnh thị trường đối với các dịch vụ viễn thông Nhà nước quản lý, bao gồm dịch vụ Internet băng rộng cố định và dịch vụ di động.

  • Chăm bồi cho hạt giống Đoàn

    Chăm bồi cho hạt giống Đoàn

    28-05-2024 06:47:59

    Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027 của Tỉnh đoàn gắn với chủ đề “Tuổi trẻ An Giang bản lĩnh, tiên phong, đoàn kết, khát vọng, phát triển”. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội cơ sở có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu chính trị trong giai đoạn mới. Đặc biệt là nâng cao năng lực lãnh, chỉ đạo, kỹ năng tham mưu và xây dựng hình tượng cán bộ Đoàn trong thời đại công nghệ số.

  • Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    Gia tăng tình trạng thanh thiếu niên hút thuốc lá điện tử

    27-05-2024 19:42:24

    Những năm gần đây, việc sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng (vape) trong thanh thiếu niên đang diễn ra khá phổ biến và có chiều hướng gia tăng.

  • Đảm bảo quy định về tiêu chuẩn, chất lượng, nhãn hàng hóa

    Đảm bảo quy định về tiêu chuẩn, chất lượng, nhãn hàng hóa

    28-05-2024 08:07:40

    Giai đoạn 2020 - 2024, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng An Giang chủ trì tổ chức và tham gia nhiều cuộc kiểm tra, khảo sát về tiêu chuẩn, chất lượng và nhãn hàng hóa đối với hàng hóa thực phẩm, như: Trà, cà-phê, khô, rượu, nước chấm... Qua khảo sát cho thấy, nhiều cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) thực phẩm chưa đảm bảo các quy định về tiêu chuẩn, chất lượng, nhãn hàng hóa và mã số, mã vạch.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.