Kết quả tìm kiếm cho "àm giàu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2309

  • Nhọc nhằn nghề sửa chữa ghe tàu

    Nhọc nhằn nghề sửa chữa ghe tàu

    05-09-2024 06:54:49

    Mỗi người một việc: Trét, đo, cưa, đóng... cặm cụi hoàn thành công đoạn được phân công. Âm thanh phát ra từ búa, cưa, đôi lúc kèm tiếng cười huyên thuyên xua tan mệt nhọc. Đó là quang cảnh của khu vực sửa chữa ghe, tàu cặp bờ sông Hậu (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ các đồng chí tiền bối cách mạng tại Vĩnh Long

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ các đồng chí tiền bối cách mạng tại Vĩnh Long

    04-09-2024 14:09:41

    Nhân chuyến công tác tại Vĩnh Long, sáng 4/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu tưởng niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt.

  • “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    03-09-2024 05:59:54

    Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên cống hiến từ 30 năm trở lên (kể từ ngày được kết nạp) cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tấm huy hiệu đỏ chói trên ngực áo tuy nhỏ bé, nhưng là biểu tượng cao quý cho sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đảng viên với Đảng, cá nhân luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • Nghề “ăn theo” con nước nổi

    Nghề “ăn theo” con nước nổi

    03-09-2024 06:08:47

    Tháng 7 (âm lịch) cũng là lúc nước lũ từ thượng nguồn đổ về tràn vào đồng ruộng, báo hiệu mùa nước nổi đã về. Nhiều nghề mưu sinh đặc trưng dựa vào con nước cũng theo đó khởi động nhộn nhịp.

  • Gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng đời sống văn hóa

    Gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng đời sống văn hóa

    02-09-2024 07:04:27

    Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong trái tim mỗi con người, là chốn bình yên hình thành và nuôi dưỡng nhân cách của con người. Gia đình hạnh phúc cũng góp phần xây dựng đời sống văn hóa. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội. Gia đình có tốt thì xã hội mới tốt. Xã hội tốt thì gia đình càng tốt”.

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    02-09-2024 07:00:12

    Sau khi bị Pháp xâm chiếm: Việt Nam bị xóa tên trên bản đồ thế giới, thay vào đó là bốn chữ “Đông Dương thuộc Pháp”. Từ đó, đồng bào ta bị khinh miệt, bị gọi là “lũ Annamít dơ bẩn” và còn bị áp bức, bóc lột rất tàn tệ: “Cha trốn ra Hòn Gai cuốc mỏ / Anh chạy vào Đất Đỏ làm phu / Bán thân đổi mấy đồng xu / Thịt xương vùi gốc cao su mấy tầng!” (Tố Hữu). Cách mạng Tháng Tám thắng lợi đã lật đổ nền quân chủ, đánh tan xiềng xích thực dân, giành chính quyền về tay Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.

  • Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    Lời Bác dặn trước lúc đi xa…

    02-09-2024 07:00:26

    “Cuộc chống Mỹ, cứu nước của Nhân dân ta dù phải kinh qua gian khổ, hy sinh nhiều hơn nữa, song nhất định thắng lợi hoàn toàn. Đó là một điều chắc chắn” – Bác Hồ mở đầu bản Di chúc của mình bằng lời “tiên tri” - chính thức trở thành hiện thực 6 năm sau khi Người về với Các Mác, Lê-nin.

  • Mom sông gió buốt

    Mom sông gió buốt

    01-09-2024 19:38:22

    Năm 19… bệnh tả khởi phát rồi bùng nổ thành đại dịch quét qua làng Bồng Hải, vô cùng đau thương tang tóc.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • An Giang trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

    An Giang trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

    30-08-2024 11:26:00

    Sáng 30/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì buổi lễ. Cùng dự có, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy An Giang Ngô Hồng Yến; đại tá Thạch Thanh Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ Huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang...

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    Tìm hiểu gỗ óc chó có đắt không và lý do nên làm nội thất gỗ óc chó Ahome

    28-08-2024 09:30:27

    Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Theo dõi bài viết này cùng Ahome, để tìm hiểu lý do khiến gỗ óc chó có giá trị cao trên thị trường hiện nay.