Kết quả tìm kiếm cho "ó lô heo sống đầu tiên"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 419

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân xã An Tức thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    24-08-2022 08:04:49

    An Tức là xã vùng sâu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đông đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống (chiếm hơn 71% dân số toàn xã), đời sống người dân gặp nhiều khó khăn. Những năm qua, nông dân xã An Tức đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên làm giàu từ bàn tay, khối óc, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    Tấm gương giàu nghị lực của nạn nhân da cam/dioxin

    18-08-2022 07:36:02

    Trong chiến tranh, Mỹ đã rải hàng chục triệu lít chất độc hóa học da cam/dioxin xuống miền Nam Việt Nam, hủy diệt màu xanh thiên nhiên và sự sống của con người, để lại một thảm họa vô cùng tàn khốc. Dù cuộc chiến đã đi qua, nhưng di chứng của chất độc da cam/dioxin vẫn tồn tại qua nhiều thế hệ. Bằng ý chí và nghị lực, nhiều nạn nhân da cam đã vượt lên nỗi đau, nỗ lực phấn đấu, trở thành những người có ích cho xã hội.

  • Không để ai bị bỏ lại phía sau

    Không để ai bị bỏ lại phía sau

    29-07-2022 06:51:47

    Công tác giảm nghèo được Đảng, nhà nước xác định là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách để phát triển bền vững, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể đã cụ thể hóa thành những hoạt động thiết thực lan tỏa khắp nơi trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    Quy hoạch An Giang phù hợp với quy hoạch vùng ĐBSCL

    20-07-2022 09:16:03

    Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, cửa ngõ giao thương của vùng với các nước ASEAN, An Giang giữ vai trò quan trọng trong tổng thể quy hoạch, phát triển vùng đất “Chín Rồng”. Tỉnh đặt mục tiêu phát triển theo hướng thuận thiên, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận và cả vùng ĐBSCL; phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của vùng đất đặc trưng sơn - thủy.

  • Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    Giá cá chợ tăng, nông dân phấn khởi

    12-07-2022 06:52:36

    Những ngày qua, ngư dân trên địa bàn tỉnh rất phấn khởi bởi giá bán các mặt hàng cá chợ tăng trở lại. Từ cá điêu hồng, cá hú, cá he đến các loại cá đặc sản, như: Cá heo, trạch lấu, cá dứa, mè hôi… đều tăng.

  • An Giang nhìn lại để tiến bước

    An Giang nhìn lại để tiến bước

    01-07-2022 02:19:53

    Nửa năm 2022 đã trôi qua. Những điều An Giang làm được trong thời gian này không hề nhỏ, nhưng vẫn chưa như mong muốn. Để đạt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong năm 2022, các cấp, ngành tiếp tục nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng, bứt phá hơn nữa để vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

  • Hạnh phúc gia đình!

    Hạnh phúc gia đình!

    30-06-2022 03:28:34

    Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người yêu thương đó gọi là gia đình. Có được cả 2 điều trên, đó chính là hạnh phúc”. Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong cuộc sống mỗi người và cũng chính là nơi chốn bình yên, ấm áp nhất trong tim mỗi người.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    07-06-2022 00:51:44

    Giá vật tư nông nghiệp tăng cao làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người làm nghề nông, trong đó có thành viên của các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp. Hệ lụy của vấn đề này làm cho hiệu quả sản xuất trong mỗi mùa vụ thấp, dẫn đến lợi nhuận trên vốn góp giảm đáng kể, đời sống nông hộ gặp khó khăn.

  • Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    01-06-2022 08:14:48

    Để góp phần triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ Nghị quyết Đại hội XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, từ số báo hôm nay, Báo Nhân Dân mở chuyên mục “Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”. Chuyên mục giới thiệu, phân tích sâu thêm những điểm mới, những nội dung cơ bản, cốt lõi về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; phản ánh việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ này của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.