Kết quả tìm kiếm cho "ô nhiễm nhựa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 840

  • An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    18-01-2024 05:29:33

    An Giang là tỉnh biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. 5 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền tập trung lãnh, chỉ đạo chăm lo các mặt đời sống vật chất, tinh thần đồng bào DTTS Khmer. Tập trung các nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS ngày càng phát triển. Cơ sở hạ tầng, hạ tầng kỹ thuật được nâng lên, bộ mặt nông thôn khởi sắc, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần, mức sống và đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào DTTS Khmer ngày càng nâng cao.

  • Băng tải PVC xanh - Đặc điểm và ứng dụng

    Băng tải PVC xanh - Đặc điểm và ứng dụng

    15-01-2024 09:47:28

    Băng tải PVC xanh là một trong những giải pháp vận chuyển hàng hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các ngành công nghiệp. Với tính linh hoạt, độ bền cao và khả năng chịu được áp lực lớn, băng tải PVC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong việc vận chuyển các sản phẩm từ nhà máy đến kho hàng hay các cửa hàng bán lẻ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ưu điểm và ứng dụng băng tải PVC xanh của Công ty TNHH Hệ thống Âu Việt trong các ngành công nghiệp.

  • Ung thư di căn vị trí nào đáng sợ nhất?

    Ung thư di căn vị trí nào đáng sợ nhất?

    06-01-2024 14:30:05

    Di căn trong ung thư là tiên lượng xấu, đặc biệt trường hợp di căn não rất khó điều trị. Khi đó, bệnh nhân có thể đau đầu kéo dài, yếu liệt bất thường, giảm trí nhớ.

  • Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    Thời trang độc, lạ từ những món đồ cũ

    03-01-2024 08:23:35

    Lần đầu tiên “ông lớn” trong ngành thời trang thường ngày của Nhật Bản Uniqlo mở một cửa hàng pop-up (cửa hàng bán lẻ tạm thời) bán áo quần đã qua sử dụng tại Tokyo. Đây là một dấu hiệu cho thấy thói quen tránh mặc đồ cũ của người dân Nhật Bản đang dần mai một.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    02-01-2024 19:05:08

    Sáng 2/1, tại Bà Rịa -Vũng Tàu, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc tại Dự án thành phần 3, Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trên địa bàn thị xã Phú Mỹ; Dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam.

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

  • Châu Thành tập trung hạ tầng giao thông

    Châu Thành tập trung hạ tầng giao thông

    27-12-2023 06:36:46

    Xác định công tác phát triển hạ tầng giao thông là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung mọi nguồn lực đầu tư xây dựng, với mục tiêu bê-tông hóa, nhựa hóa, hoàn chỉnh hệ thống cầu, đường nông thôn, đáp ứng nhu cầu giao thương của người dân.

  • Bảo vệ môi trường đất, nước khu vực ven biển

    Bảo vệ môi trường đất, nước khu vực ven biển

    17-12-2023 15:47:33

    Tình trạng ô nhiễm đất, nước tại các khu vực ven biển ở nước ta đang có xu hướng gia tăng. Nguyên nhân được xác định là do hoạt động sản xuất phát triển kinh tế-xã hội, biến đổi khí hậu cũng như ý thức bảo vệ môi trường của người dân trên địa bàn vẫn còn nhiều hạn chế.

  • Sử dụng vũ khí nguy hiểm, lãnh 2 án phạt

    Sử dụng vũ khí nguy hiểm, lãnh 2 án phạt

    14-12-2023 06:20:27

    Đối tượng Chau Chua (sinh năm 2002, ngụ khóm 3, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) lén lút mua khẩu súng và đạn cất giấu trong nhà. Sau khi bị nhóm thanh niên đến nhà gây sự, Chua mang súng ra tấn công. Hành vi ngông cuồng của Chua phải trả giá bằng 2 án phạt tù.

  • Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh?

    Gỗ trong suốt sẽ thay thế thuỷ tinh?

    13-12-2023 14:26:00

    Vật liệu gỗ trong suốt có ứng dụng tiềm năng từ màn hình smartphone siêu bền, đến các thiết bị chiếu sáng, phát sáng, cửa sổ thông minh.v.v.

  • An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    An Phú tập trung xây dựng nông thôn mới

    11-12-2023 06:19:02

    Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) mang lại những kết quả tích cực. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc, nhiều công trình được đầu tư xây dựng, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống người dân ngày một nâng cao…

  • Người đồng hành cùng phụ nữ cơ sở

    Người đồng hành cùng phụ nữ cơ sở

    06-12-2023 06:47:46

    Hơn 17 năm gắn bó với công tác hội và phong trào phụ nữ, chị Huỳnh Thị Hồng Châu, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Long Điền A (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn tận tụy bám sát cơ sở, trách nhiệm cao với nhiệm vụ được giao. Chị là một trong 4 “Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” của tỉnh An Giang được Trung ương Hội LHPN Việt Nam biểu dương toàn quốc.