Kết quả tìm kiếm cho "ôm vợ tự thiêu"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 477

  • Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024

    Điểm danh các xu hướng nổi bật từ mùa áo dài Tết 2024 

    21-11-2023 09:30:25

    Không khí mùa áo dài Tết Giáp Thìn 2024 đang 'nóng' dần lên bằng việc các nhà mốt Việt đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập áo dài cưới, áo dài tết. Để có thể chọn được chiếc áo ưng ý và hợp mốt trong mùa lễ hội đang tới gần, mời nàng xem qua những xu hướng áo dài nổi bật nhất từ các local brand dưới đây.

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    19-11-2023 18:57:08

    Giao dịch nhà đất trầm lắng, lãi suất ngân hàng vẫn ở mức cao, dòng tiền mặt chưa được khơi thông… là những băn khoăn của giới đầu tư nhà đất hiện nay. Thay vì nuôi giấc mộng làm giàu nhanh chóng từ nhà đất như trước đây, nhiều nhà đầu tư chỉ mong “thoát hàng”, giải quyết được nợ vay ngân hàng đã là điều may mắn.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn

    Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn 

    02-11-2023 09:12:57

    Tủ đồ công sở luôn được nàng làm mới với vô số sắc màu và họa tiết mới. Ngoài vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn thì lý do để nàng yêu thích sơ mi lụa và những chiếc áo họa tiết chính là khả năng biến hóa - mỗi item đều có thể kết hợp với chân váy/ quần âu bất kỳ mà nàng có trong tầm tay.

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Giới thiệu bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ Thăng Long xưa và tranh Hàng Trống

    Giới thiệu bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ Thăng Long xưa và tranh Hàng Trống 

    28-10-2023 19:38:45

    Nhân dịp Lễ hội Áo dài và Du lịch Hà Nội 2023, nhà thiết kế Vũ Thảo Giang giới thiệu tới đông đảo công chúng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ kinh thành Thăng Long xưa, những bức tranh Hàng Trống cổ và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống của Hà Nội. Bộ sưu tập mang tên “Minh châu Hà Thành”.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    23-10-2023 17:46:20

    Tri Tôn (tỉnh An Giang) là huyện có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch (DL), với những nét độc đáo về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh… Phát huy lợi thế đó, chính quyền địa phương đang triển khai nhiều giải pháp để phát triển hạ tầng, loại hình, sản phẩm DL nhằm thu hút du khách. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống, giảm nghèo cho cộng đồng dân cư.

  • Giới thiệu tác phẩm thơ kinh điển của tác giả “Đảo giấu vàng”

    Giới thiệu tác phẩm thơ kinh điển của tác giả “Đảo giấu vàng”

    23-10-2023 13:52:35

    Tập thơ mang tên “A Child’s Garden of Verses” của tác giả Robert Louis Stevenson ra mắt cách đây gần 140 năm, nay được Crabit Kidbooks chuyển ngữ và phát hành tại Việt Nam với cái tên “Vườn thơ của một đứa trẻ”.

  • Người dân Gaza đối mặt lựa chọn khó khăn, ở lại chịu bom đạn hay tha hương

    Người dân Gaza đối mặt lựa chọn khó khăn, ở lại chịu bom đạn hay tha hương

    15-10-2023 10:12:27

    Naji Jamal đắn đo khi nhìn những con hẻm nát tươm của trại tị nạn Jabaliya ở phía Bắc Gaza nay vắng bóng người.