Kết quả tìm kiếm cho "ăng phi mã"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 244

  • Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    Những “địa chỉ đỏ” giáo dục truyền thống ở An Giang

    01-02-2023 07:06:53

    Không chỉ là vùng đất non nước hữu tình, An Giang còn tự hào với những “địa chỉ đỏ” về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng của quân và dân trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đây cũng là nơi giáo dục, hun đúc tinh thần trách nhiệm vì đất nước của thế hệ trẻ hôm nay.

  • Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    Bạn bè quốc tế ủng hộ sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của dân tộc Việt Nam

    15-01-2023 08:23:37

    Cách đây 50 năm, Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam được ký, đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước của nhân dân Việt Nam. Thắng lợi này của Việt Nam đã mang đến niềm vui chung cho đông đảo bạn bè quốc tế - những người yêu chuộng hòa bình, dân chủ, tiến bộ trên thế giới.

  • SpaceX hướng đến cung cấp dịch vụ Starlink ở Hàn Quốc

    SpaceX hướng đến cung cấp dịch vụ Starlink ở Hàn Quốc

    14-01-2023 08:32:46

    Các nguồn tin ngày 13/1 cho biết công ty SpaceX của tỷ phú Elon Musk đã đệ đơn xin đăng ký kinh doanh với chính quyền Hàn Quốc để có thể triển khai dịch vụ internet qua vệ tinh có tên Starlink.

  • Giữ hồn nhạc cụ truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Giữ hồn nhạc cụ truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    27-01-2023 03:37:55

    Nhạc cụ truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer có nhiều loại hình khác nhau, gắn bó với đời sống, sinh hoạt cộng đồng và các lễ hội của người dân.

  • Thú câu cá nơi bìa rừng

    Thú câu cá nơi bìa rừng

    07-01-2023 09:36:55

    Dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới, du khách có xu hướng lựa chọn những điểm đến trong nước có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ giải trí hấp dẫn và đồ ăn phong phú, tươi ngon. Một trong những tọa độ siêu hot ở miền Tây phải kể đến Khu Du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư.

  • Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực-đột phá mới và thách thức

    Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực-đột phá mới và thách thức

    27-12-2022 15:21:52

    Năm 2022, đất nước mặc dù vừa tập trung phòng, chống dịch Covid-19, vừa chỉ đạo phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, song công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được đẩy mạnh, quyết liệt, đồng bộ, khẩn trương. Từ đó công tác này có bước phát triển mới, khẳng định mạnh mẽ quyết tâm kiên quyết, kiên trì đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực theo Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng.

  • Món ngon truyền thống ngày Tết

    Món ngon truyền thống ngày Tết

    27-12-2022 07:16:43

    Tết, trong ký ức người sống ở miền quê là hình ảnh người mẹ, người chị khéo léo chuẩn bị từng món ngon. Năm tháng dần trôi, nếp sống công nghiệp len lỏi, nhiều gia đình quen dần với thực phẩm công nghiệp làm sẵn. Nhưng vẫn có gia đình muốn níu kéo hương vị ngày Tết, gợi lại không khí Tết xưa qua món ăn đặc trưng.

  • Nhìn lại năm 2022: Nông nghiệp vững "tay chèo" vượt qua "sóng cả"

    Nhìn lại năm 2022: Nông nghiệp vững "tay chèo" vượt qua "sóng cả"

    16-12-2022 14:05:35

    Năm 2022, ngành nông nghiệp Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức: giá vật tư, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất luôn ở mức cao; thị trường quốc tế diễn biến phức tạp bởi tác động của xung đột Nga-Ukraine; chính sách của một số nước bảo vệ sản xuất trong nước; hàng rào kỹ thuật từ các nước nhập khẩu được dựng lên ngày càng nhiều... Tuy nhiên, vượt qua các thách thức đó, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2022 vẫn đạt mức tăng trưởng ấn tượng, là điểm sáng của ngành nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế cả nước nói chung.

  • Niết Savanh – “Tay đập” chủ lực của bóng chuyền Tri Tôn

    Niết Savanh – “Tay đập” chủ lực của bóng chuyền Tri Tôn

    02-12-2022 07:02:50

    Tại các kỳ đại hội thể dục - thể thao, hay các giải đấu trong tỉnh, bóng chuyền Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn là một trong những đội mạnh, gặt hái nhiều thứ hạng cao. Thành công từ các giải đấu là sự nỗ lực của toàn thể các thành viên đội bóng. Trong đó, có sự góp công không nhỏ của anh Niết Savanh, một trong những “tay đập” chủ lực của đội.

  • Tính năng nhắn tin khẩn cấp có trên iPhone 14

    Tính năng nhắn tin khẩn cấp có trên iPhone 14

    17-11-2022 09:16:14

    Người dùng iPhone 14 tại Mỹ và Canada có thể sử dụng tính năng nhắn tin khẩn cấp qua vệ tinh Emergency SOS.

  • Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    14-11-2022 07:16:14

    Ở An Giang, 4 loại sản phẩm nông nghiệp được nông dân trồng và nuôi nhiều, gồm: Lúa, cá tra, rau màu, cây ăn trái. Trước đại dịch COVID-19, giá vật tư nông nghiệp không có nhiều biến động, nông dân sản xuất đạt lợi nhuận khá. Tuy nhiên hiện nay, do các mặt hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… tăng giá, sau khi trừ các khoản chi phí, lợi nhuận từ sản xuất nông nghiệp giảm đáng kể.

  • Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    04-11-2022 08:32:54

    Gần đây, hàng loạt cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại các tỉnh, thành phố tiếp tục tái diễn cảnh treo biển "Hết xăng, còn dầu", hoặc bán nhỏ giọt, thậm chí "giăng dây", dừng hoạt động. Ðáng báo động, tình trạng này đang có xu hướng lan rộng ra nhiều địa phương khác trên cả nước. Phần lớn lý do được nêu ra do buôn bán thua lỗ, nguồn cung bị đứt gãy, đang chờ nhập hàng,...