Kết quả tìm kiếm cho "Đây là kiểu túi đơn giản"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 385

  • Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    16-11-2023 10:54:18

    Hiện nay, du học Úc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Quốc gia này được biết đến với hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Hãy cùng du học Bluesea khám phá những ngành học mang đến cơ hội xin việc và định cư cao qua bài viết dưới đây.

  • Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista

    Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista 

    14-11-2023 09:58:17

    Trong khi trang phục hằng ngày thống trị suốt những năm đại dịch thì vài mùa gần đây điều đó đã thay đổi. Các nhà thiết kế đã mang váy cùng cách kết hợp phong phú với nó trở về. Từ micro mini của Miu Miu, maxi của Saint Laurent, váy tròn của Prada đến denim của Blumarine… khi phối kết với gile đều tạo nên vẻ cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.

  • Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    Áo blazer đen, item giúp các quý cô thăng hạng phong cách trong nháy mắt

    13-11-2023 09:47:45

    Dù bạn là ai, một fashionista đình đám hay chỉ là một cô nàng bình thường thì việc sở hữu một chiếc áo blazer đen trong tủ đồ là điều cần thiết bởi khả năng mix & match của item này cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau giúp nâng tầm phong cách cá nhân trong nháy mắt.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu

    Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu 

    09-11-2023 08:45:28

    Mặc đẹp giúp nàng có thêm cảm hứng đi học, đi làm và làm việc gì cũng có hiệu quả hơn. Không cần những thiết kế cầu kỳ sang chảnh, những chiếc sơ mi cách điệu với ren, bèo nhún và kỹ thuật cắt may hiện đại có thể mang đến cho nàng vô số những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

  • Người thầy giáo già mê sách xưa

    Người thầy giáo già mê sách xưa

    07-11-2023 06:07:45

    Mỗi người có một niềm đam mê. Nhưng với nhà giáo già ngoài tuổi “thất thập” đam mê sách báo xưa thì đó là một thú khó có gì thay thế. Hễ nghe ở đâu có bán sách, nhất là sách xưa, sách quý là ông đến ngay và tìm cách mua, nhưng khi bị sẩy cuốn sách quý, ông buồn thiu...

  • "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    04-11-2023 08:31:26

    Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm quần áo second-hand (đồ đã qua sử dụng) thay vì mua đồ mới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng thanh lý, ký gửi quần áo được mở ra tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ thể hiện phong cách mà không cần tốn nhiều tiền.

  • 1.001 dáng váy xòe 'đốn tim' phái đẹp vì vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều

    1.001 dáng váy xòe 'đốn tim' phái đẹp vì vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều 

    01-11-2023 09:09:53

    Sự thời thượng và thanh lịch của những dáng váy xòe chính là ưu điểm lớn nhất khiến chúng trở thành item quen mặt của phụ nữ hiện đại. Các thiết kế này ngày càng được nâng cấp với diện mạo yêu kiều và điệu đà hơn.

  • Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa?

    Nàng đã sắm đủ những chiếc váy dáng dài cho mùa lạnh năm nay chưa? 

    31-10-2023 09:11:11

    Đã bao giờ thời tiết là yếu tố cản trở nàng mặc đẹp? Những chiếc váy dáng dài quá gối có chất liệu dày dặn và đứng phom có thể mang đến cho nàng cả hai điều lý tưởng - khả năng giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh và tôn lên phong cách sang trọng đầy nữ tính.

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Áo gió, parka... những chiếc áo khoác lạ mắt, vẻ ngoài thú vị nhất của mùa thu

    Áo gió, parka... những chiếc áo khoác lạ mắt, vẻ ngoài thú vị nhất của mùa thu 

    20-10-2023 09:13:05

    Sức hấp dẫn của những chiếc áo khoác thường bị xếp vào những trang phục thường ngày 'tầm thường' nhất. Chúng hầu như được kết hợp đơn giản với một chiếc quần jeans và giày thể thao nên 'tiềm năng' thời trang của nó theo đó bị đánh giá thấp.