Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội MTTQVN phường Chi Lăng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 90

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    22-12-2021 06:03:26

    Năm 2021, UBMTTQVN tỉnh và các tổ chức thành viên đã cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm tuyên truyền, vận động phát huy dân chủ trong nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chính sách an sinh - xã hội. Đặc biệt, tích cực tham gia xây dựng chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Sơ kết 5 năm Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"

    Sơ kết 5 năm Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"

    15-12-2021 14:44:33

    Ngày 15-12, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" giai đoạn 2016-2020; khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai, hưởng ứng phong trào “Đoàn kết sáng tạo” giai đoạn 2018-2021. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng chủ trì đầu cầu An Giang; cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh tham dự.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    17-06-2021 09:49:17

    Theo Thanh tra tỉnh: kết quả đạt được qua thực hiện Chỉ thị 1666 (về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống tham nhũng), công tác phòng, chống tham nhũng được tăng cường, có nhiều chuyển biến và mang lại những kết quả tích cực. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai, thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị đối với quản lý nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng được nâng lên. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân nhận thức rõ quyết tâm đối với công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng, nhà nước, thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình theo quy định pháp luật. Công tác phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước với cơ quan Công an, Kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Đảng, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp được tăng cường trong việc phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý hành vi tham nhũng, nhất là các vụ việc tham nhũng đã được xử lý nghiêm, đáp ứng đòi hỏi của xã hội, tạo được lòng tin của nhân dân với quyết tâm đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng và nhà nước.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    16-06-2021 10:00:00

    Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương cho biết: Phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân trong phòng, chống tham nhũng, thời gian qua, nhiều văn kiện của Đảng đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm của MTTQVN trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí cần phải coi trọng và nâng cao vai trò của MTTQ, các đoàn thể, nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh chống tham nhũng. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI) ngày 15-2-2012 yêu cầu phải “Phát huy tốt hơn vai trò của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp, của cộng đồng và nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh với những hiện tượng tham nhũng, lãng phí, khẩn trương cụ thể hóa cơ chế giám sát của MTTQ và các tổ chức thành viên đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Ban hành quy chế về việc nhân dân giám sát tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên".

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    07-06-2021 05:12:55

    Dịch bệnh COVID-19 đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến “đầu ra” của hàng hóa, nhất là xuất khẩu. Trong bối cảnh đó, các cơ quan chức năng đang gấp rút vào cuộc gỡ vướng, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa. Đặc biệt, Ban Bí thư vừa ban hành chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động) trong tình hình mới.

  • Những việc làm thiết thực học theo Bác

    Những việc làm thiết thực học theo Bác

    19-04-2021 08:17:58

    Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Phú Tân (An Giang) không ngừng tuyên truyền và nhân rộng gương người tốt, việc tốt, gương điển hình tiêu biểu. Đặc biệt, hàng trăm mô hình học theo Bác được duy trì, thực hiện mới qua các năm, tập trung nhiều nhất vẫn là các mô hình từ thiện, tương thân tương ái hướng về cộng đồng.

  • TX. Tân Châu: Đối thoại, giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân

    TX. Tân Châu: Đối thoại, giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân

    16-04-2021 04:32:55

    Ngay sau thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu (An Giang) lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới mà đứng đầu là Ban Thường vụ Thị ủy khẩn trương tổ chức hội nghị đối thoại và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

  • Năm vấn đề cử tri, nhân dân quan tâm gửi đến Quốc hội

    Năm vấn đề cử tri, nhân dân quan tâm gửi đến Quốc hội

    25-03-2021 14:27:39

    Tại Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV, trên cơ sở ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân cả nước, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đưa ra kiến nghị về năm vấn đề.

  • Niềm vui đón năm mới bên những căn nhà Đại đoàn kết

    Niềm vui đón năm mới bên những căn nhà Đại đoàn kết

    03-02-2021 06:13:45

    Có được căn nhà vững chải là niềm ước mơ đối với nhiều gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Với sự chung tay hỗ trợ của nhà hảo tâm, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, nhiều ước mơ đang dần trở thành hiện thực. Xuân này, nhiều hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành được đón Tết trong những ngôi nhà mới ấm cúng, tràn ngập nghĩa tình, qua đó tiếp thêm động lực, tạo sự lạc quan để những người nghèo phấn đấu, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

  • Đổi mới, đánh thức tư duy, phát huy trách nhiệm, tạo động lực phát triển mới

    Đổi mới, đánh thức tư duy, phát huy trách nhiệm, tạo động lực phát triển mới

    09-02-2021 05:51:30

    Năm 2020 là năm cuối nhiệm kỳ 2015 - 2020, có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020.

  • Sắc xuân huyện ven đô Châu Thành

    Sắc xuân huyện ven đô Châu Thành

    10-02-2021 00:00:01

    Đón chào năm mới - Xuân Tân Sửu 2021, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Thành (An Giang) vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu địa phương đã đạt được trong năm qua. Qua đó, tạo tiền đề thuận lợi, quan trọng để huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2021 và cả nhiệm kỳ 2020-2025, với nhiều giải pháp đột phá, mạnh mẽ…

  • An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    An Giang huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo

    13-01-2021 05:27:51

    Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đang đến gần, hòa chung tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, UBMTTQVN và các tổ chức thành viên các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang đang tích cực huy động các nguồn lực để chăm lo Tết ấm no, đủ đầy cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo Tết đến với mọi người, mọi nhà…