Kết quả tìm kiếm cho "Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 346

  • An Giang tăng cường liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    An Giang tăng cường liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    23-12-2021 06:29:32

    Nhằm góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố, tham gia nhiều sự kiện kết nối để đưa sản phẩm chủ lực địa phương đến với thị trường trong, ngoài nước.

  • An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    An Giang kỳ vọng những khu đô thị mới

    23-12-2021 06:31:47

    Cùng với tập đoàn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, sự quan tâm đầu tư của những tập đoàn lớn vào An Giang, như: Vingroup, T&T, Novaland, TNR, FLC, TH, Thiên Minh, HTG… đang tạo ra sức hút rất lớn. Từ đó, nhiều khu đô thị mới, hiện đại sắp hình thành, tạo nên bức tranh đa dạng cho thị trường bất động sản An Giang.

  • Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    Tập trung phát triển sản phẩm thủy sản chủ lực

    06-12-2021 07:32:48

    An Giang là một trong những tỉnh có thế mạnh về sản xuất nông nghiệp, trong đó sản phẩm lúa gạo và thủy sản là những mặt hàng chiến lược của tỉnh, đang ngày càng mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu. Trong đó, cá tra phi-lê xuất khẩu là một trong những tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh.

  • An Giang: Chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang: Chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    02-12-2021 05:37:38

    Dù đã có nhiều cố gắng, nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh COVID-19 khiến phần lớn doanh nghiệp (DN) lâm vào cảnh khó khăn. Sự thấu hiểu, đồng hành, chia sẻ cùng DN của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương là rất cần thiết nhằm khơi dậy động lực để DN vươn lên, phục hồi và phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Bảo hiểm xã hội An Giang đưa Nghị quyết 116/NQ-CP đến với người lao động

    Bảo hiểm xã hội An Giang đưa Nghị quyết 116/NQ-CP đến với người lao động

    25-10-2021 05:34:25

    Thấu hiểu được sự khó khăn và mong chờ của người lao động (NLĐ) trong đợt dịch COVID-19 kéo dài, ngay khi Nghị quyết 116/NQ-CP của Chính phủ được ban hành, Bảo hiểm xã hội An Giang đã khẩn trương, tích cực sàng lọc dữ liệu, phân nhóm đối tượng được hưởng; xây dựng và thực hiện phương án chi trả, nhanh chóng triển khai gói hỗ trợ đến tay NLĐ sớm nhất.

  • Duy trì sản xuất cá tra

    Duy trì sản xuất cá tra

    07-10-2021 06:30:28

    Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về giá bán, vận chuyển, xuất khẩu… do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng cá tra vẫn được đánh giá là mặt hàng còn nhiều tiềm năng, dư địa phát triển. Nhu cầu tiêu thụ cao của các nước thời điểm cuối năm, nhất là dịp lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch được xem là cơ hội để ngành cá tra phục hồi, phát triển, chuẩn bị cho năm mới tốt hơn.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    27-09-2021 05:02:57

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) tích cực ủng hộ, đóng góp tiền, hiện vật cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh... Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền và nhân dân chia sẻ khó khăn, chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

  • Nhà hảo tâm ở xứ cù lao

    Nhà hảo tâm ở xứ cù lao

    16-09-2021 05:09:38

    10 năm nay, khi ổn định cơ ngơi với 2 công ty may mặc tại quê nhà, anh Nguyễn Văn Lắm dần trở thành gương mặt quen thuộc, luôn đồng hành cùng công nhân lao động và người nghèo khó, hoạn nạn. Hơn cả sự sẻ chia, vị doanh nhân trẻ này mong muốn việc làm của mình “truyền lửa” đồng cảm, nhiều người cùng chung tay nâng đỡ để người nghèo được trao cơ hội vươn lên.

  • Đề nghị truy tố ông Nguyễn Đức Chung trong vụ chỉ đạo mua hóa chất xử lý ô nhiễm

    Đề nghị truy tố ông Nguyễn Đức Chung trong vụ chỉ đạo mua hóa chất xử lý ô nhiễm

    14-08-2021 13:43:10

    Ngày 14-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra vụ án lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ xảy ra tại Ủy ban nhân dân (UBND) TP Hà Nội và các đơn vị liên quan.

  • Kỳ vọng Liên hiệp hợp tác xã lúa gạo đầu tiên của An Giang

    Kỳ vọng Liên hiệp hợp tác xã lúa gạo đầu tiên của An Giang

    13-08-2021 07:05:45

    Được sự hỗ trợ của các sở, ngành, UBND huyện Thoại Sơn, sự tham gia tích cực của Tập đoàn Lộc Trời, một Liên hiệp hợp tác xã (HTX) chuyên ngành lúa gạo đầu tiên của tỉnh An Giang đã ra đời, mang tên Liên hiệp HTX Thoại Sơn. Đây được kỳ vọng sẽ là mô hình mẫu, mở ra hướng liên kết làm ăn lớn cho ngành lúa gạo của tỉnh.

  • Chợ Mới vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế

    Chợ Mới vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế

    04-08-2021 06:54:48

    Từ đầu năm đến nay, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, nhưng với nỗ của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển ổn định. Hoạt động sản xuất - kinh doanh tăng trưởng khá, lĩnh vực văn hóa - xã hội chuyển biến tích cực; công tác an sinh xã hội được đảm bảo, an ninh trật tự được giữ vững.

  • Tình người trong mùa dịch

    Tình người trong mùa dịch

    28-07-2021 08:01:20

    Những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể và nhân dân đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Thật ấm lòng biết bao, khi ở những thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, người nghèo, người gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh nhận được tình cảm yêu thương, sự đồng hành của các nhà hảo tâm cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh.