Kết quả tìm kiếm cho "Đồn Biên phòng Nhơn Hưng"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 633

  • An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    An Giang từng bước khởi động, phục hồi và phát triển du lịch

    14-02-2022 04:12:05

    2 năm vừa qua, dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng đến ngành du lịch (DL) cả nước nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Trong bối cảnh khó khăn chung, tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. DL An Giang đang dần thích ứng linh hoạt với tình hình mới, từng bước phục hồi hoạt động và tạo diện mạo mới…

  • Đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học trực tiếp

    Đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học trực tiếp

    09-02-2022 19:35:04

    Để chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức dạy học trực tuyến trở lại sau Tết, ngành Giáo dục và Đào tạo các địa phương đang tập trung triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an toàn theo đúng quy định phòng, chống dịch C0VID-19.

  • Bánh tét nghĩa tình

    Bánh tét nghĩa tình

    08-02-2022 06:18:33

    Tết vẫn còn vương vấn đâu đây. Lại nhớ ánh lửa của nồi bánh tét do chị em hội viên phụ nữ chăm chút, gửi đến lực lượng vũ trang (LLVT) và những hoàn cảnh khó khăn, để sưởi ấm lòng người mùa xuân. Dù chỉ là món quà nho nhỏ, nhưng mỗi đòn bánh tét mang đến niềm vui và hương vị Tết truyền thống cho người nhận.

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ

    Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ 

    04-02-2022 18:38:24

    Các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện thời trang… vừa ngộ nghĩnh vừa sành điệu hứa hẹn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều sự lựa chọn mới lạ cho mùa Xuân năm nay.

  • Khởi động một mùa du lịch mới, hướng tới năm du lịch 2022 thành công

    Khởi động một mùa du lịch mới, hướng tới năm du lịch 2022 thành công

    02-02-2022 13:55:49

    Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ngành du lịch nước nhà đang dần hồi phục. Trong đó, du lịch nội địa đã có sự phục hồi đáng kể, được coi đây là “bệ đỡ” khi du lịch quốc tế chưa mở cửa trở lại.

  • Những ngày đón Tết trong mây!

    Những ngày đón Tết trong mây!

    01-02-2022 06:53:16

    Trong những ngày xuân đến, đỉnh núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chìm vào khung cảnh mây khói mông lung và phảng phất cái lạnh sắt se của Đà Lạt mộng mơ. Những ai đã trải nghiệm tiết xuân trên đỉnh núi mù mây này, sẽ thông thể quên cảm giác nhẹ nhàng, thoát tục bởi sự hòa quyện giữa cảnh vật với lòng người.

  • Góp chính mình làm cột mốc biển khơi

    Góp chính mình làm cột mốc biển khơi

    01-02-2022 06:57:23

    Tôi may mắn có dịp đến làng biển trăm năm, nơi vươn vai thành “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”, được tương ngộ các ngư dân dày dạn kinh nghiệm biển cả. Lão luyện, can trường, đầy uy tín ở địa phương, họ được xem là những “sói biển”, vừa tham gia phát triển kinh tế, vừa trở thành “cột mốc sống” ở biên giới, lãnh hải Việt Nam.

  • Nhộn nhịp chợ Tết

    Nhộn nhịp chợ Tết

    28-01-2022 03:57:39

    Đi chợ ngày giáp Tết trở thành thói quen của nhiều gia đình, là nét đẹp văn hóa truyền thống. Ngoài mua sắm, mọi người còn đến chợ Tết để cảm nhận không khí rộn ràng và háo hức chào đón năm mới.

  • Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    Chắp cánh cho du lịch bằng điện ảnh

    02-02-2022 00:58:31

    Ngành công nghiệp du lịch (DL) đã có 1 năm im ắng, muộn phiền vì dịch bệnh COVID-19. Nhưng trước khi đại dịch xuất hiện, DL chưa hẳn “cất cánh” như kỳ vọng. Non xanh nước biếc, văn hóa thấm đẫm trong từng vùng, miền, chúng ta đều có đủ. Một trong những cái chúng ta thiếu là nhịp cầu quảng bá xứng tầm, đúng cách. Mà điều này, điện ảnh hoàn toàn đáp ứng được.

  • Khi công an chính quy về cơ sở

    Khi công an chính quy về cơ sở

    20-01-2022 03:46:46

    Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh An Giang, Công an huyện Tịnh Biên đã công bố và trao quyết định Công an xã chính quy cho 76 cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại cơ sở. Đây là bước phát triển mới, nhằm tăng cường “chất thép” trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tịnh Biên.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đến thăm, chúc Tết lực lượng biên phòng và Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nhơn Hội

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đến thăm, chúc Tết lực lượng biên phòng và Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nhơn Hội

    19-01-2022 16:53:28

    Chiều 19-1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước dẫn đầu đoàn công tác tỉnh và huyện An Phú đến đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Nhơn Hội và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Vĩnh Hội Đông.