Kết quả tìm kiếm cho "Điểm du lịch Vàm Nao"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 124

  • Tích cực phát huy lợi thế giao thông “kép”

    Tích cực phát huy lợi thế giao thông “kép”

    20-03-2023 07:51:24

    Từ đầu năm đến nay, lượng khách từ các nơi đến với An Giang ngày càng đông. Đây là khởi sắc cho ngành du lịch tỉnh nhà. Nhưng theo đó, áp lực lên hạ tầng giao thông và nhất là tình trạng mất trật tự giao thông tăng đáng kể…

  • An Giang hỗ trợ xây dựng hợp tác xã kiểu mẫu

    An Giang hỗ trợ xây dựng hợp tác xã kiểu mẫu

    09-03-2023 07:33:06

    Từ những hợp tác xã (HTX) được UBND tỉnh An Giang lựa chọn xây dựng hoàn thiện mô hình HTX kiểu mới của tỉnh, sẽ tạo ra các hình mẫu để phát triển kinh tế tập thể. Cùng với sự hỗ trợ, ủng hộ từ tỉnh đến cơ sở, bản thân từng HTX phải tự nỗ lực, phấn đấu.

  • Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    Tiếp động lực để An Giang kết nối vùng ĐBSCL

    22-02-2023 06:53:33

    Nhằm phát huy vai trò là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, đánh thức tiềm năng kinh tế biên giới, An Giang rất cần sự quan tâm về cơ chế, chính sách cũng như đầu tư mạnh mẽ từ Trung ương, đặc biệt là các công trình có ý nghĩa liên kết vùng ĐBSCL.

  • Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    07-02-2023 07:02:07

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, 2 cây dầu rái hàng trăm năm tuổi ở vùng Bảy Núi được Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam. Đây không chỉ là tài sản diệu kỳ của thiên nhiên ban tặng, mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu, mang ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần của người dân qua nhiều thế hệ.

  • Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    Kỳ vọng “đại lộ, đại phú”

    06-01-2023 07:58:00

    Chưa bao giờ, ĐBSCL được đầu tư đồng loạt nhiều dự án giao thông lớn như giai đoạn hiện nay. Với An Giang, việc triển khai xây dựng các tuyến đường trọng điểm càng thuận lợi hơn khi tỉnh vừa có trữ lượng cát lớn trên sông Tiền, sông Hậu, vừa có những mỏ đá ở vùng Bảy Núi. Vấn đề là cần tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng sạch để sớm triển khai thi công, bởi chính người dân mới thật sự thụ hưởng niềm vui “đại lộ, đại phú” (đường lớn, kinh tế phát triển).

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.

  • Kết nối giao thông thủy, bộ cho ĐBSCL

    Kết nối giao thông thủy, bộ cho ĐBSCL

    20-12-2022 05:23:02

    Đặc thù sông ngòi, kênh rạch chằng chịt tạo thuận lợi cho vùng ĐBSCL về sản xuất nông nghiệp, nhưng cũng cản trở phát triển khi phải “lụy đò”. Để tháo gỡ “điểm nghẽn”, tạo đà cho đất “Chín Rồng” cất cánh, Trung ương đang đẩy mạnh đầu tư hệ thống giao thông đường bộ, tạo kết nối trục ngang, trục dọc thông suốt. Đồng thời, nâng cấp hệ thống giao thông thủy, đầu tư hệ thống cảng, phát huy hiệu quả, đồng bộ các phương thức vận chuyển, thúc đẩy miền Tây bứt phá vươn lên cùng cả nước.

  • 100 năm ngày sinh nhạc sỹ Đỗ Nhuận: 'Cây đại thụ' trong nền âm nhạc Việt Nam

    100 năm ngày sinh nhạc sỹ Đỗ Nhuận: 'Cây đại thụ' trong nền âm nhạc Việt Nam

    10-12-2022 14:06:23

    Nhớ đến nhạc sỹ Đỗ Nhuận (1922 - 1991), là công chúng nhớ đến một người nhạc sỹ - chiến sỹ tài năng và dũng cảm với nhiều tác phẩm âm nhạc nổi tiếng, một "tầm vóc vạm vỡ" trong nền âm nhạc Việt Nam.

  • An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    An Giang - truyền thống 190 năm và tầm nhìn trên đường phát triển

    22-11-2022 06:58:48

    Nằm ở hạ nguồn sông Mekong, thượng nguồn dòng Cửu Long, giáp Vương quốc Campuchia, An Giang là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng, trải qua 190 năm hình thành và phát triển (1832-2022), qua nhiều thăng trầm lịch sử, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân An Giang luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng đổi mới, sáng tạo, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

  • “Đánh thức” kinh tế vùng biên

    “Đánh thức” kinh tế vùng biên

    11-11-2022 06:34:44

    Nằm ở vị trí đầu nguồn sông Cửu Long, thuận lợi cả đường bộ và đường thủy trong vai trò cửa ngõ kết nối ĐBSCL với tiểu vùng Mekong, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) có nhiều tiềm năng phát triển khu kinh tế biên giới mang tầm quốc tế. Nếu được hưởng cơ chế đặc thù ưu đãi đầu tư, thế mạnh khu vực này sẽ được đánh thức.

  • Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    Phát triển kết cấu hạ tầng giao thông - “đòn bẩy” của An Giang

    04-11-2022 07:12:53

    “Đại lộ, đại phú” là kỳ vọng của An Giang nhiều năm nay, khi gặp phải những điểm nghẽn giao thông, phần nào hạn chế sự phát triển của tỉnh. Nhưng nhiều “tin vui” đang dần trở thành hiện thực, nối liền cách trở và xóa nhòa băn khoăn vốn có.

  • “Châu Đốc tân cương” - vùng trọng trấn cõi trời Nam

    “Châu Đốc tân cương” - vùng trọng trấn cõi trời Nam

    01-11-2022 05:46:36

    Tiếp giáp Vương quốc Campuchia, trước có ngã ba sông, sau có dãy Thất Sơn hùng vĩ (“tiền tam giang hậu thất lĩnh”), trải qua hàng thế kỷ, “Châu Đốc tân cương” đập tan nhiều cuộc xâm lăng, làm tốt vai trò trấn giữ vùng đất phía Nam của Tổ quốc.