Kết quả tìm kiếm cho "đường cát nhập lậu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1008

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    26-01-2024 06:43:10

    Chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Ban Chỉ đạo 138/CP và Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang thẳng thắn nhìn nhận: “Dường như chúng ta luôn đi sau tội phạm công nghệ cao, quá trình phòng, chống rất khó khăn. Đặc biệt, có sự lúng túng trong quản lý kinh doanh online, tội phạm phi truyền thống”.

  • Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững

    Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững

    25-01-2024 21:03:34

    Những giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững đã được các đại biểu Quốc hội, lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia kinh tế luận bàn tại Tọa đàm do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức ngày 25/1.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

  • Người lao động tất bật mưu sinh những ngày cận Tết

    Người lao động tất bật mưu sinh những ngày cận Tết

    21-01-2024 22:42:55

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cận kề, người lao động (NLĐ) đang tất bật với công việc mưu sinh để mong có được cái Tết ấm no, đủ đầy. Những ngày cận Tết, NLĐ “chạy đua” với thời gian để có thêm thu nhập chăm lo gia đình.

  • Làm chủ “trận địa” chống buôn lậu

    Làm chủ “trận địa” chống buôn lậu

    19-01-2024 05:15:40

    “Lúc 2 giờ 10 phút, ngày 14/1, tổ công tác phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển 1.000 gói thuốc lá ngoại…”. Đằng sau những dòng báo cáo ngắn gọn của Đội đặc nhiệm - Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, là công sức của từng trinh sát, thành viên đội trải dài trên tuyến biên giới An Giang cả ngày lẫn đêm.

  • Chợ tầm vông Bảy Núi

    Chợ tầm vông Bảy Núi

    19-01-2024 05:21:55

    Cái chợ tầm vông có hồi nào, kể cả các bậc cao niên cũng không nhớ rõ. Nhưng cứ đều đặn mỗi ngày, thương buôn miệt dưới đến bờ kênh Bến Xã (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thu mua tầm vông, đưa loài cây đặc hữu vùng Bảy Núi theo ghe chành mũi đỏ phân phối khắp các tỉnh miền Tây.

  • Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    17-01-2024 08:32:39

    Mặc dù có diện tích nhỏ bé, nhưng Dải Gaza luôn đóng một vai trò then chốt trong động lực chính trị của khu vực, cũng như các cuộc đấu tranh lâu đời về tôn giáo và quân sự. Kể từ thời kỳ ủy trị của Anh vào đầu thế kỷ 20, lãnh thổ này cũng là trung tâm chủ nghĩa dân tộc của người Palestine.

  • Căng thẳng Biển Đỏ và những tác động tới doanh nghiệp Việt Nam

    Căng thẳng Biển Đỏ và những tác động tới doanh nghiệp Việt Nam

    15-01-2024 14:32:00

    Biển Đỏ nơi có tuyến hàng hải quan trọng, nối Địa Trung Hải với Ấn Độ Dương, hay từ châu Âu đến châu Á. Do đó, căng thẳng tại Biển Đỏ làm tăng rủi ro cho dòng chảy thương mại toàn cầu và làm tăng thêm chi phí cho lĩnh vực vận tải biển. Doanh nghiệp Việt Nam cũng chịu tác động không nhỏ từ diễn biến “nóng” tại Biển Đỏ.

  • Mai dảo mùa Tết

    Mai dảo mùa Tết

    13-01-2024 13:46:03

    Đó là một loại giống mai rất đặc biệt ở xứ đầu nguồn Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Người trồng mai chắt chiu chăm sóc suốt một năm tròn, chờ đến ngày Xuân hưởng thành quả vàng ươm.

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.