Kết quả tìm kiếm cho "được khen thưởng đột xuất"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 978

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • An Giang: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

    An Giang: Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng từ các phong trào thi đua

    10-04-2024 11:36:00

    Sáng 10/4, UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và phát động thi đua năm 2024.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    08-04-2024 06:49:00

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn, trước nhất phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân đoàn kết, phát huy phong trào phòng ngừa đấu tranh, tố giác tội phạm. Kinh nghiệm này được anh Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Nhân dân ấp Hiệp Trung (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) đúc kết trong quá trình tham gia phong trào giữ gìn ANTT, trở thành gương sáng điển hình vừa được biểu dương.

  • Trở lại sông Tiền

    Trở lại sông Tiền

    05-04-2024 06:11:46

    Khu vực sông Tiền, nơi giao nhau giữa TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp), đã từng “nổi sóng” khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đến khi cuộc sống trở lại bình thường, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) âm thầm bám trụ, làm nhiệm vụ xuyên suốt.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    05-04-2024 06:59:55

    Hơn 9 năm gắn bó với công việc, chị Trần Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Hảo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tâm huyết với công tác hội, tham gia tích cực các phong trào của địa phương, vận động chị em phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • Cải cách hành chính ở đô thị loại I

    Cải cách hành chính ở đô thị loại I

    03-04-2024 06:00:24

    Đây là năm thứ 3 TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được công nhận là đô thị loại I. Để xứng tầm là đô thị loại I, đòi hỏi bản thân mỗi cán bộ, công chức, viên chức thành phố phải có thái độ, tác phong chuyên nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt đạo đức công vụ gắn với văn hóa công sở, nhất là lĩnh vực cải cách hành chính (CCHC).

  • Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    31-03-2024 19:44:43

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua… Từ đó, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    TP. Long Xuyên phát triển người tham gia bảo hiểm

    31-03-2024 20:44:29

    Thời gian qua, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), TP. Long Xuyên triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến, mô hình hiệu quả trong công tác phát triển người tham gia BHXH, BHYT bền vững, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT trên địa bàn. Những cách làm hay, hiệu quả cần tiếp tục được chia sẻ, nhân rộng.

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.