Kết quả tìm kiếm cho "được rút bảo hiểm xã hội một lần"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 632

  • Nghiêm túc giải quyết kiến nghị của cử tri

    Nghiêm túc giải quyết kiến nghị của cử tri

    14-10-2022 08:43:58

    Báo cáo của Ban Dân nguyện tại Phiên họp 16, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho biết: Thông qua các cuộc tiếp xúc cử tri của các Đoàn đại biểu Quốc hội trước và sau Kỳ họp thứ 3, có 2.640 kiến nghị được tổng hợp chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết; đến nay, 2.171 kiến nghị đã được giải quyết, trả lời cử tri, đạt 82,2%.

  • Cử tri đề nghị sớm thực hiện lộ trình cải cách tiền lương

    Cử tri đề nghị sớm thực hiện lộ trình cải cách tiền lương

    10-10-2022 14:33:23

    Cử tri đề nghị Chính phủ sớm thực hiện lộ trình cải cách tiền lương phù hợp với tình hình phát triển của xã hội và tình hình tăng giá, tránh tình trạng việc rút bảo hiểm xã hội một lần gia tăng trong thời gian vừa qua.

  • Thủ tướng yêu cầu tham mưu xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia

    Thủ tướng yêu cầu tham mưu xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia

    10-10-2022 14:33:23

    Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công an phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông và các bộ, ngành liên quan tham mưu Chính phủ về quy mô, quy trình thủ tục xây dựng Trung tâm dữ liệu lớn quốc gia bảo đảm kịp thời, hiệu quả theo quy định của pháp luật; đồng thời đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho người dân - những dịch vụ rất gần gũi, sát thực với người dân, số lượng lớn.

  • Thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia

    Thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia

    09-10-2022 08:38:08

    Chuyển đổi số quốc gia chính thức được khởi động từ năm 2020 và giai đoạn 2021-2025 được xác định là giai đoạn tăng tốc với những hành động cụ thể... Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định lấy ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Ngày Chuyển đổi số quốc gia là dịp để đánh giá kết quả chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương và cùng chia sẻ kinh nghiệm, cách làm mới nhằm đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

  • 'Hoàng Việt nhất thống dư địa chí' giành giải A giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 5

    'Hoàng Việt nhất thống dư địa chí' giành giải A giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 5

    04-10-2022 08:00:29

    Hội đồng Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ 5 đã trao giải thưởng cho 26 sách, bộ sách tại Lễ trao giải thưởng diễn ra ở Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ (Hà Nội). Chỉ có một giải A duy nhất được trao cho sách thuộc mảng Khoa học xã hội và nhân văn là "Hoàng Việt nhất thống dư địa chí".

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ - Kỳ 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật

    30-09-2022 09:02:57

    Lời Tòa soạn: Kiểm tra, giám sát vừa là chức năng lãnh đạo, vừa là phương thức lãnh đạo của Đảng, nhằm xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Thời gian qua, công tác này được nâng lên một tầm cao mới với những kết quả rõ nét, góp phần quan trọng giữ vững kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân.

  • Việt Nam - 'điểm sáng' hiếm hoi trong bức tranh ảm đạm của kinh tế toàn cầu

    Việt Nam - 'điểm sáng' hiếm hoi trong bức tranh ảm đạm của kinh tế toàn cầu

    28-09-2022 18:40:13

    Sau hơn hai năm "oằn mình" chống chọi với đại dịch COVID-19, nền kinh tế thế giới vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn khác, bao gồm khủng hoảng năng lượng tại châu Âu, lạm phát tăng phi mã buộc nhiều ngân hàng trung ương lớn phải tích cực tăng lãi suất bất chấp nguy cơ suy thoái.

  • Thương mùa nước nổi!

    Thương mùa nước nổi!

    23-09-2022 07:08:54

    Với những ai sinh ra và lớn lên ở mảnh đất đầu nguồn châu thổ Cửu Long, mùa nước nổi An Giang sẽ luôn là một phần ký ức. Nó nhắc nhở người ta về vòng quay tạo hóa và những thứ tình cảm thiêng liêng, sâu nặng với mảnh đất quê hương đã nuôi dưỡng mình từ những con cá, con cua.

  • “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    20-09-2022 07:13:12

    “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”, “Bay giữa mùa lễ hội”… của vùng đất Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần trở nên quen thuộc với du khách gần xa. Được thiên nhiên ưu đãi phong cảnh núi non hùng vĩ, hồ, suối nên thơ, có văn hóa truyền thống Khmer độc đáo, ẩm thực hấp dẫn, huyện Tri Tôn đang tập trung phát huy thế mạnh, tạo điểm nhấn để thu hút đông đảo du khách về với vùng đất thơ mộng, nghĩa tình.

  • Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    Bát Tràng-làng gốm, làng văn

    11-09-2022 08:33:58

    Đi sâu vào những con ngõ lắt léo, rêu phong, vẫn còn in vết than đen kịt và nghe những câu chuyện xa xưa, người ta mới thật sự cảm nhận được "chất gốm" Bát Tràng (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Đấy là làng gốm nghìn năm, cũng là "làng văn", nơi sinh ra một Trạng nguyên, tám Tiến sĩ dưới thời kỳ phong kiến. Hai mạch chảy ấy hòa quyện với nhau từ đời này qua đời khác, là ngọn nguồn của sức sáng tạo, của chất "thơ" trong gốm.

  • Khi nào giảm đóng BHXH 15 năm được hưởng lương hưu?

    Khi nào giảm đóng BHXH 15 năm được hưởng lương hưu?

    27-08-2022 08:31:22

    Người lao động hỏi: Khi nào thực hiện việc đóng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) 15 năm là được hưởng lương hưu?