Kết quả tìm kiếm cho "đầu tàu kinh tế"

Kết quả 397 - 408 trong khoảng 2764

  • Tàu NASA khởi hành đến 'hành tinh thứ 9' giữa Sao Hỏa và Sao Mộc

    Tàu NASA khởi hành đến 'hành tinh thứ 9' giữa Sao Hỏa và Sao Mộc

    13-10-2023 10:24:51

    Ngày 12/10, tàu Psyche của NASA rời Trái đất tiến vào hành trình 3,5 tỷ km đến "Hành tinh thứ 9 thất bại" 16 Psyche, có thể chứa đầy vàng, bạch kim.

  • Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    12-10-2023 19:29:32

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ven biển và các ban, bộ, ngành có liên quan tập trung thực hiện các biện pháp mạnh, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.

  • 'Chợ' giữa Biển Đông

    'Chợ' giữa Biển Đông

    12-10-2023 08:44:38

    Ở giữa Biển Đông rộng mênh mông, có hàng chục ngàn chiếc tàu đánh cá khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng hoạt động. Đi theo tàu đánh cá, có đội tàu hùng hậu thu mua hải sản, hay còn gọi là 'tàu dịch vụ hậu cần nghề cá'. Hoạt động mua bán, giao dịch, cung ứng tấp nập đã tạo nên 'phiên chợ' sôi động ở giữa Biển Đông.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Võ Tòng phim 'Đất phương Nam': Đổi đời nhờ vai phụ, phải hát hội chợ để mưu sinh

    Võ Tòng phim 'Đất phương Nam': Đổi đời nhờ vai phụ, phải hát hội chợ để mưu sinh

    11-10-2023 08:33:51

    Nhân vật Võ Tòng của phim "Đất phương Nam" được khán giả đặc biệt yêu mến nhưng điều đó không giúp đời thực của nam diễn viên bớt vất vả, thăng trầm.

  • Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    11-10-2023 06:00:34

    Đó là bạn trẻ thế hệ “9X” La Ngọc Điệp, một trong 6 thanh niên của An Giang vừa được vinh danh tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2023, tại Hà Nội. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), nhiều năm qua, La Ngọc Điệp có nhiều sáng tạo, đóng góp thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.

  • Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    10-10-2023 13:50:30

    Điện mặt trời đang trở thành một nguồn năng lượng ngày càng phổ biến tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), với nhiều công trình lắp đặt thành công tại các cụm công nghiệp và nhà xưởng, cũng như hàng trăm ngàn hộ dân trong khu vực. Điện mặt trời đang mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Và trong bài viết này hãy cùng Việt Nam Solar tìm hiểu thêm về công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Khởi nghĩa Lam Sơn - Dấu son rực rỡ

    Khởi nghĩa Lam Sơn - Dấu son rực rỡ

    06-10-2023 18:52:04

    Sáng 6/10 (tức ngày 22/8 năm Quý Mão), tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh (thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ hội Lam Kinh 2023, kỷ niệm 605 năm khởi nghĩa Lam Sơn, 595 năm Vua Lê Thái Tổ đăng quang và 590 năm Ngày mất Anh hùng dân tộc Lê Lợi.

  • Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    08-10-2023 12:50:53

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới, dự án Làng bè sắc màu tại ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) đang nhận được sự quan tâm của người dân, du khách trong ngoài tỉnh An Giang. Thời gian tới, đây sẽ là sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn sẽ là “cú hích mới” thu hút du khách đến với khung cảnh bình yên, xinh đẹp của sông nước An Giang.

  • Trình Thủ tướng phương án quản lý tài sản hạ tầng đường sắt quốc gia

    Trình Thủ tướng phương án quản lý tài sản hạ tầng đường sắt quốc gia

    06-10-2023 14:28:14

    Bộ Giao thông Vận tải kiến nghị giao Tổng công ty Đường sắt quản lý, sử dụng và khai thác tài sản hạ tầng đường sắt quốc gia theo hình thức không tính vốn nhà nước tại doanh nghiệp đến hết năm 2030.

  • Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    04-10-2023 19:44:49

    Chiều 4/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đồng chí Atsaphangthong Siphandone, Đô trưởng Vientiane (Lào) cùng đoàn đại biểu Thủ đô Vientiane đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.