Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 237

  • Nhân 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: Báo chí trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19

    Nhân 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: Báo chí trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19

    05-06-2020 09:50:55

    Từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại nước ta, bên cạnh các biện pháp phòng, chống dịch, công tác thông tin tuyên truyền đã được đẩy mạnh để người dân hiểu, tuân thủ đúng các chỉ đạo, chung sức, đồng lòng chống dịch.

  • Yếu tố quan trọng góp phần chiến thắng đại dịch

    Yếu tố quan trọng góp phần chiến thắng đại dịch

    02-06-2020 05:25:51

    Có thể nói, công tác ứng phó với dịch bệnh Covid-19 ở nước ta đến thời điểm này đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào. Tất cả nhờ vào sự chung sức, đồng lòng của mọi giai tầng trong xã hội, trong đó vai trò của cán bộ, đảng viên là rất quan trọng trong việc nêu gương và tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

  • Ngân hàng liên tục cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo người cao tuổi

    Ngân hàng liên tục cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo người cao tuổi

    27-05-2020 13:45:41

    Trong thời điểm dịch COVID-19, nhiều người dân đã chuyển sang thanh toán không dùng tiền mặt để tránh tiếp xúc, đề phòng lây nhiễm virus SARS–CoV-2. Tuy nhiên, trong gần một tháng trở lại đây, các ngân hàng liên tục phát đi cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo mới với đích ngắm của tội phạm mạng vào người cao tuổi.

  • Vận dụng sáng tạo tư tưởng của Bác trong hoạt động Công đoàn

    Vận dụng sáng tạo tư tưởng của Bác trong hoạt động Công đoàn

    18-05-2020 14:29:37

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh cho rằng muốn phong trào Công đoàn mạnh, cần có cán bộ Công đoàn tốt. Cán bộ Công đoàn phải là người hiểu biết về sản xuất, đời sống, nguyện vọng của công nhân, viên chức, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Cán bộ Công đoàn phải giỏi cả về chính trị, thạo về kinh tế, lại phải có trình độ cả về tư tưởng, văn hóa, kỹ thuật thì mới lãnh đạo được đội ngũ công nhân ngày càng phát triển.

  • Tăng trưởng xuất khẩu kỳ vọng vào lực đẩy từ các hiệp định thương mại

    Tăng trưởng xuất khẩu kỳ vọng vào lực đẩy từ các hiệp định thương mại

    05-05-2020 20:29:33

    Nếu dịch bệnh được khống chế trong quý 2, dự kiến xuất khẩu sẽ tăng trở lại trong nửa cuối năm và tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2020.

  • Đầu tư phát triển hạ tầng bưu chính, viễn thông phục vụ du lịch

    Đầu tư phát triển hạ tầng bưu chính, viễn thông phục vụ du lịch

    04-05-2020 04:16:47

    Đến nay, hạ tầng bưu chính, viễn thông, phát thanh - truyền hình tiếp tục được đầu tư mở rộng, phát triển hạ tầng mạng lưới với công nghệ hiện đại, có độ bao phủ rộng, tốc độ cao đồng bộ với cơ sở hạ tầng, kỹ thuật của tỉnh. Chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh và thu hút khách du lịch (DL) đến với An Giang.

  • Học tập trong mùa dịch bệnh

    Học tập trong mùa dịch bệnh

    17-04-2020 06:09:57

    Dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến khó lường, để tránh nguy cơ lây nhiễm và không gián đoạn kiến thức của học sinh, toàn bộ hệ thống giáo dục đã triển khai dạy và học online (trực tuyến). Với học sinh lớp 12, đây là giải pháp tối ưu để duy trì nền nếp, rèn luyện ý thức học tập cũng như giúp các em tận dụng thời gian tự học, ôn luyện tại nhà, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

  • Cần thận trọng khi mua khẩu trang y tế qua mạng

    Cần thận trọng khi mua khẩu trang y tế qua mạng

    31-03-2020 06:26:50

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các dụng cụ y tế, đặc biệt là khẩu trang y tế dần “cháy hàng”. Trước tình trạng khan hiếm của thị trường, nhiều người đã tìm mua khẩu trang y tế qua mạng. Tuy nhiên, người dân cần cẩn trọng để tránh “tiền mất, tật mang”…

  • "Đi chợ online" mùa dịch bệnh Covid-19

    "Đi chợ online" mùa dịch bệnh Covid-19

    29-03-2020 23:38:42

    Dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều người dân hạn chế ra đường để phòng, tránh lây nhiễm bệnh và dần thay đổi “thói quen” mua sắm của mình. Để thích ứng với điều kiện hiện nay, rất nhiều siêu thị, cửa hàng kinh doanh ăn uống… trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh bán hàng trực tuyến “online” thông qua mạng xã hội facebook, zalo… với nhiều ưu đãi và giao hàng tận nơi.

  • Ổn định nhịp học ở trường dân tộc nội trú

    Ổn định nhịp học ở trường dân tộc nội trú

    11-03-2020 00:10:26

    Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT An Giang (tọa lạc TP. Châu Đốc, An Giang) là ngôi trường chuyên biệt cho học sinh học tập và mọi sinh hoạt ăn nghỉ. Do đặc thù này nên công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được ban giám hiệu nhà trường đặc biệt quan tâm, các biện pháp thực hiện theo chỉ đạo trong những ngày qua luôn nghiêm túc, tích cực.

  • Rác khẩu trang y tế - nỗi lo mùa dịch bệnh

    Rác khẩu trang y tế - nỗi lo mùa dịch bệnh

    13-02-2020 07:43:52

    Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra bùng phát trong hơn tháng qua đã gây tâm lý hoang mang trong nhân dân, làm người dân đổ xô đi mua khẩu trang y tế để tự phòng dịch bệnh.

  • Người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trực tuyến, thanh toán online

    Người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trực tuyến, thanh toán online

    10-02-2020 14:16:14

    Trước lo ngại về dịch bệnh có thể lây lan, nhiều người dân đã chuyển sang hình thức mua hàng trực tuyến, thanh toán online thay vì phải đến trực tiếp các cửa hàng, siêu thị.