Kết quả tìm kiếm cho "để giảm cân kiểu Nhật"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1719

  • Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    21-02-2024 06:25:32

    “Bên cạnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị, cá nhân đạt được trong thời gian qua, tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để công tác xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 138 tỉnh nhấn mạnh.

  • Kỳ vọng lúa đông xuân

    Kỳ vọng lúa đông xuân

    21-02-2024 06:22:01

    Vụ đông xuân là vụ lúa cho năng suất cao nhất trong các mùa vụ. Vì vậy trước, trong và sau Tết Nguyên đán, ngành nông nghiệp tỉnh đã tuyên truyền, khuyến cáo nông dân tích cực thăm đồng, ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong canh tác... Nông dân An Giang đang đặt rất nhiều kỳ vọng trong vụ đông xuân 2023 - 2024 “được mùa, trúng giá”.

  • Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu gạo

    20-02-2024 08:25:31

    Năm 2024, dự kiến xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục khởi sắc, hướng tới cột mốc kim ngạch 5 tỷ USD. Tuy nhiên, đây cũng là năm thị trường gạo thế giới được dự báo sẽ có nhiều biến động cả về sản lượng, nhu cầu và các chính sách liên quan từ các quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu. Do vậy, đổi mới sản xuất và linh hoạt điều hành xuất khẩu gạo sẽ là điều kiện quan trọng để ngành lúa gạo Việt Nam đạt tăng trưởng như kỳ vọng.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Ứng xử và hành lễ văn minh chốn tâm linh

    Ứng xử và hành lễ văn minh chốn tâm linh

    18-02-2024 14:32:44

    Những ngày đầu năm đón Xuân mới Giáp Thìn cũng mở đầu cho mùa lễ hội. Các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, đền, chùa, miếu, phủ nô nức người đến tham quan, vãn cảnh, du xuân.

  • Quân đội luôn đi đầu 'Vì một Việt Nam xanh'

    Quân đội luôn đi đầu 'Vì một Việt Nam xanh'

    18-02-2024 10:35:33

    Trước giờ diễn ra Lễ phát động 'Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ' Xuân Giáp Thìn 2024 do Bộ Quốc phòng tổ chức, tại khuôn viên công trình Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đang hoàn thiện, hàng nghìn ánh mắt đổ dồn về phía cổng vào, phía trên có hai con rồng kiểu thời Lý đang vươn mình trên dòng chữ 'Vì một Việt Nam xanh', chào đón các đại biểu: Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương (QUTƯ), Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ QUTƯ, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam; đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội; Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ QUTƯ, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

  • Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    Hành trình khẳng định nét đẹp thư pháp chữ Việt

    17-02-2024 08:58:08

    Ngày xuân, người Việt Nam có tục lệ xin chữ. Chữ xin về treo nơi trang trọng trong nhà, lấy ý nghĩa của những chữ đó làm điều răn mình. Bên cạnh chữ Hán-Nôm, nhiều người "thỉnh" những bức thư pháp viết bằng chữ quốc ngữ (chữ Việt).

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Tết quê, một thuở…

    Tết quê, một thuở…

    13-02-2024 09:19:56

    Tôi được mẹ sinh ra nơi mảnh làng thoi thót lở bồi trồi sụt bên bờ sông Lam phía hữu ngạn, thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

  • 5 xu hướng di động cho năm Giáp Thìn: AI tích hợp, smartphone kiểu mới

    5 xu hướng di động cho năm Giáp Thìn: AI tích hợp, smartphone kiểu mới

    09-02-2024 09:59:17

    Năm 2024, trí tuệ nhân tạo tiếp tục tái định hình xu hướng thiết bị di động, nổi bật với những chiếc smartphone AI.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Nghề đi ghe của người Chăm

    Nghề đi ghe của người Chăm

    15-02-2024 03:08:40

    Nghề đi ghe của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm được xem là nét văn hóa sông nước đặc trưng miền đồng bằng châu thổ sông Cửu Long. Từ lâu, họ sử dụng chiếc ghe làm phương tiện đi lại trên sông, rạch, với các hoạt động đánh bắt thủy sản và kết nối giao thương hàng hóa rất độc đáo.