Kết quả tìm kiếm cho "để tránh bị mất tiền oan"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 206

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Đề xuất tháo gỡ khó khăn trong đăng kiểm xe cơ giới

    Đề xuất tháo gỡ khó khăn trong đăng kiểm xe cơ giới

    13-01-2023 08:21:15

    Ngày 12/1, Bộ Giao thông vận tải có văn bản gửi Bộ Công an về việc xin ý kiến về phương án giải tỏa ùn tắc tại các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới phục vụ nhu cầu cấp thiết của nhân dân.

  • Quyết liệt ngăn chặn mua bán,vận chuyển pháo dịp cuối năm

    Quyết liệt ngăn chặn mua bán,vận chuyển pháo dịp cuối năm

    29-12-2022 07:48:45

    Càng gần Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép pháo nổ từ khu vực biên giới về tiêu thụ ở các tỉnh miền trung có chiều hướng gia tăng. Các lực lượng chức năng đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đã bắt giữ, xử lý nhiều vụ buôn bán, vận chuyển pháo. Tuy nhiên, vì lợi nhuận cao cho nên các đối tượng vẫn liều lĩnh vận chuyển pháo qua biên giới.

  • Thăm vườn cây trái xứ cù lao Ông Hổ

    Thăm vườn cây trái xứ cù lao Ông Hổ 

    19-11-2022 14:02:24

    Cù lao ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng) thuộc TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), nhưng lại nằm “riêng một góc trời” giữa sông Hậu hiền hòa. Ở nơi đó, thiên nhiên và con người cùng nhau bồi đắp cho đất đai tươi tốt, cho những vườn cây trái trĩu cành...

  • Hàng loạt tài khoản Instagram tại Việt Nam bất ngờ bị khóa không rõ lý do

    Hàng loạt tài khoản Instagram tại Việt Nam bất ngờ bị khóa không rõ lý do

    01-11-2022 08:22:36

    Mạng xã hội Instagram bất ngờ gặp lỗi trên diện rộng khiến nhiều người dùng không thể truy cập vào ứng dụng, thậm chí nhiều tài khoản còn bị khóa mà không rõ lý do.

  • Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    Nhanh chóng ổn định đời sống người dân sau lũ lụt

    18-10-2022 08:48:25

    Hoàn lưu bão số 5, kết hợp không khí lạnh đã gây mưa rất lớn tại một số địa phương khu vực Trung Bộ, đặc biệt là tại thành phố Ðà Nẵng và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam... Mưa lũ đã làm một số người chết và mất tích, hàng chục nghìn nhà dân ngập sâu, sạt lở đất xảy ra ở nhiều nơi, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông, thủy lợi, trường học bị thiệt hại nặng nề.

  • “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới

    “Cụ da” ngót 5 thế kỷ ở biên giới 

    16-10-2022 08:07:03

    Có người nói, “cụ da” ở thị trấn Long Bình (huyện An Phú, tỉnh An Giang) chừng hơn 300 tuổi, rồi cũng có số liệu nói “cụ” gần 400 tuổi rồi. Tuy nhiên, kệ thời gian, ước lượng của con người, “cụ” cứ bình thản mà trụ vững ở miền biên giới, chứng kiến sự đổi thay của xứ sở này...

  • Việt Nam - 'điểm sáng' hiếm hoi trong bức tranh ảm đạm của kinh tế toàn cầu

    Việt Nam - 'điểm sáng' hiếm hoi trong bức tranh ảm đạm của kinh tế toàn cầu

    28-09-2022 18:40:13

    Sau hơn hai năm "oằn mình" chống chọi với đại dịch COVID-19, nền kinh tế thế giới vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn khác, bao gồm khủng hoảng năng lượng tại châu Âu, lạm phát tăng phi mã buộc nhiều ngân hàng trung ương lớn phải tích cực tăng lãi suất bất chấp nguy cơ suy thoái.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 3: Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:10:30

    Nhìn lại chặng đường 10 năm thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 5 khóa XI, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của tỉnh An Giang -vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc được lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện kiên trì với quyết tâm chính trị rất cao, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên, nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao, Trung ương ghi nhận.

  • Ngày đầu lập nước, Bác Hồ đã lo việc chống tiêu cực

    Ngày đầu lập nước, Bác Hồ đã lo việc chống tiêu cực

    19-08-2022 07:49:17

    Ngay sau Ngày độc lập, ngoài ba thứ “giặc” cần chống là giặc “đói”, giặc “dốt” và giặc “ngoại xâm”, có một loại “giặc” nữa cần kể đến là những tiêu cực ngay trong bộ máy của chế độ mới. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát hiện và kiên quyết chống lại những tiêu cực này ngay từ những tuần lễ đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa.

  • Dự thảo quy tắc ứng xử của Công an nhân dân

    Dự thảo quy tắc ứng xử của Công an nhân dân

    16-08-2022 19:28:38

    Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định về quy tắc ứng xử của Công an nhân dân.

  • Cảnh báo 8 thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng

    Cảnh báo 8 thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng

    09-08-2022 08:43:15

    Ngày 8/8, Công an thành phố Hải Phòng thông tin cảnh báo về 8 thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội; khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo.