Kết quả tìm kiếm cho "độc nhất vô nhị"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1315
Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.
Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.
Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.
Tan giờ làm, Thủy đón con như thường lệ. Cửa cổng hôm nay không đóng. Đoán nhà có khách, Thủy tắt máy dẫn xe vào sân.
Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.
Thực hiện mục tiêu “Ích nước lợi nhà”, “Tình thương và trách nhiệm”, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết (XSKT) An Giang thực hiện tốt chức năng là doanh nghiệp (DN) nhà nước, kinh doanh loại hình XSKT; phát hành những tấm vé số, nhằm tập trung nguồn thu cho ngân sách nhà nước (NSNN). Qua đó, phục vụ đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi, giáo dục, y tế... phục vụ Nhân dân. Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp mở rộng thị trường, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, đảm bảo nộp ngân sách nhà nước (NSNN) tăng trong từng năm, góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Nói đến sản phẩm du lịch, không thể không nhắc đến các sản phẩm từ lễ hội truyền thống và lễ hội mới, gắn với phát triển kinh tế, nét văn hóa đặc trưng từng địa phương. Phát huy giá trị, khẳng định bản sắc, gia tăng hoạt động trải nghiệm từ các sự kiện, lễ hội là hướng đi nhiều địa phương triển khai, từ đó, quảng bá thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đồng thời tạo điểm nhấn cho hoạt động du lịch.
Ngày từ năm 2008, Liên hợp quốc đã chọn ngày 2/4 hàng năm là ngày Thế giới Nhận thức về tự kỷ nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về rối loạn phổ tự kỷ.
Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.
Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.
Để tăng tương tác trong ngày nói dối 1/4, nhiều cư dân mạng chọn đăng tải những status, caption về chủ đề Cá tháng Tư đầy hài hước
Bánh mỳ Việt Nam đã chinh phục vị giác của nhiều nhà ẩm thực nổi tiếng và liên tục lọt Top các món ăn ngon nhất thế giới.