Kết quả tìm kiếm cho "đe dọa sự ổn định chính trường"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 902

  • Lo ngại xung đột lan rộng tại Trung Đông

    Lo ngại xung đột lan rộng tại Trung Đông

    17-04-2024 09:11:11

    Reuters dẫn nguồn tin Chính phủ Israel cho biết, ngày 16/4, Thủ tướng Benjamin Netanyahu triệu tập cuộc họp nội các thời chiến lần thứ hai chỉ trong chưa đầy 24 giờ, nhằm thảo luận về phản ứng với cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel hôm 13/4. Tổng Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Herzi Halevi tuyên bố, nước này sẽ có hành động đáp trả, song không nêu kế hoạch chi tiết.

  • Việt Nam và Cuba tiếp tục thúc đẩy hợp tác an ninh

    Việt Nam và Cuba tiếp tục thúc đẩy hợp tác an ninh

    16-04-2024 08:55:45

    Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, nhân chuyến thăm hữu nghị chính thức Cuba của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, đoàn công tác của Bộ Công an do Trung tướng Lê Văn Tuyến, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn, đã có cuộc làm việc chính thức với Trung tướng Lázaro Alberto Álvarez Casas, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Nội vụ Cuba.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    11-04-2024 14:39:18

    Sau 2 tuần tự ý ngừng sử dụng thuốc chống đông, bé trai mắc hội chứng thận hư kháng steroid bị rơi vào biến chứng nguy kịch với huyết khối toàn bộ tĩnh mạch.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Các bị cáo tích cực khắc phục hậu quả

    02-04-2024 21:05:32

    Ngày 2/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần bào chữa bổ sung của các luật sư.

  • Rào cản với cuộc chiến chống khủng bố

    Rào cản với cuộc chiến chống khủng bố

    31-03-2024 10:06:42

    Hàng loạt quốc gia đang cảnh giác cao độ trước nguy cơ khủng bố sau vụ tấn công mới đây ở Nga. Ðáng nói là, việc chia sẻ thông tin tình báo và phối hợp giữa các nước, vốn là yếu tố quan trọng quyết định thành công của cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu, lại bị cản trở do căng thẳng địa chính trị.

  • Mỹ hoan nghênh chính quyền Palestine có nội các mới

    Mỹ hoan nghênh chính quyền Palestine có nội các mới

    30-03-2024 19:54:43

    Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết nước này hoan nghênh việc chính quyền Palestine có nội các mới, mong muốn được làm việc để cùng thúc đẩy hòa bình, an ninh và thịnh vượng.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Việt Nam và Lào tăng cường hợp tác về an ninh

    Việt Nam và Lào tăng cường hợp tác về an ninh

    19-03-2024 14:03:29

    Theo phóng viên TTXVN tại Lào, ngày 19/3, tại thủ đô Viêng Chăn đã diễn ra Hội nghị Hợp tác An ninh Việt Nam - Lào lần thứ XIV.

  • Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    Bác sĩ Hàn Quốc bị lên án 'giữ mạng sống của người dân làm con tin'

    16-03-2024 08:52:55

    “Giữ mạng sống của mọi người làm con tin là đi ngược lại lời thề Hippocrates, vốn nhấn mạnh đến việc hành động vì lợi ích của bệnh nhân”, một người phụ nữ Hàn Quốc bày tỏ.