Kết quả tìm kiếm cho "đi bằng “công biển”"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 22102
Từ những buổi họp ở ấp giản dị đến các mô hình “cầm tay chỉ việc”, từ phong trào thi đua sản xuất đến những cây cầu, con đường được xây bằng lòng dân, công tác tuyên truyền của Hội Nông dân tỉnh An Giang đã và đang tạo nên sức lan tỏa bền bỉ trong cộng đồng.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Bệnh nhân có thể trò chuyện với robot để tìm hiểu thông tin về lịch khám, vị trí từng khoa phòng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi. Robot sẽ dẫn đường đưa bệnh nhân đến phòng khám theo yêu cầu.
Theo bác sĩ, sự co mạch do thay đổi nhiệt độ đột ngột kết hợp với căng thẳng, thiếu ngủ, ăn uống thất thường là những yếu tố khiến huyết áp dễ mất kiểm soát, làm tăng nguy cơ đột quỵ dịp cuối năm.
Ngày 16/12, một xe điện chạy bằng dây cáp - phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở thành phố San Francisco (Mỹ), đã bất ngờ dừng đột ngột trong lúc vận hành, khiến 15 hành khách bị thương.
Bước sang năm 2026, giới đầu tư toàn cầu tiếp tục đặt trọng tâm vào thị trường cổ phiếu, bất chấp những biến động kinh tế và địa chính trị còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, câu hỏi then chốt không còn là có nên đầu tư vào cổ phiếu hay không, mà là khu vực nào sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho dòng vốn trong giai đoạn tới.
Người dùng sẽ không cần phải mở Google Maps sau khi Gemini AI được Google nâng tầm sức mạnh.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Áo dạ lông cừu, áo khoác lông mềm mại, áo khoác da nằm trong số những mẫu áo khoác sang trọng và đa năng dành cho mùa lạnh và mọi dịp cuối năm.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Man United và Bournemouth đem đến trận cầu kịch tính, cống hiến. Tổng cộng có 8 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả 2 đội.