Kết quả tìm kiếm cho "điều tra bê bối gian lận khí thải"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 469

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Thế giới sẽ ra sao khi loạt xung đột bùng nổ và kéo dài?

    Thế giới sẽ ra sao khi loạt xung đột bùng nổ và kéo dài?

    24-11-2023 08:48:08

    Với việc hàng loạt cuộc xung đột lớn nổ ra, nhiều người đang đặt câu hỏi về những gì xảy ra tiếp theo trên thế giới.

  • Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    Nơi trú ẩn an toàn của đàn cá hoang

    23-11-2023 19:30:01

    Bên dòng sông Hậu, bầy cá thiên nhiên được người dân chân chất thuần dưỡng, rồi lớn dần theo năm tháng. Thức ăn chủ yếu là rau, củ dư thừa, vậy mà đàn cá sinh sống quanh quẩn ngôi nhà của người dân tới bây giờ.

  • Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    Nam sinh châu Phi học Bách khoa Hà Nội, yêu tha thiết lịch sử Việt Nam

    14-11-2023 15:24:22

    Biết đến Việt Nam qua trang sách lịch sử của Mozambique, Oraiden Manuel Sabonete ấn tượng bởi người Việt Nam anh dũng, kiên cường trong từng trận chiến chống giặc ngoại xâm. Vì thế, cậu luôn ước ao một lần được đặt chân tới đất nước này.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Ốc đất cày

    Ốc đất cày

    10-11-2023 08:04:29

    Quê tôi trước đây làm lúa 2 vụ, đông xuân và hè thu. Vụ đông xuân được gieo sạ khi mùa nước nổi vừa kết thúc, nghĩa là khoảng tháng 11 (âm lịch). Sau hơn 3 tháng, người ta bắt đầu thu hoạch lúa. Do vừa được tắm táp phù sa suốt mùa nước nổi, nên vụ đông xuân lúa thường trúng mùa, mà thu hoạch cũng khỏe, vì ngay thời điểm sau Tết, tiết trời nắng ráo.

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.

  • Hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6

    Hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6

    08-11-2023 19:05:50

    Lần đầu tiên trong nhiệm kỳ khóa XV, Thủ tướng, tất cả các Phó Thủ tướng Chính phủ và 21 vị Bộ trưởng, Trưởng ngành đã trực tiếp trả lời chất vấn của các vị đại biểu Quốc hội.

  • Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    02-11-2023 08:22:31

    Thời gian qua, Ðảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam trở thành nền kinh tế số hàng đầu tại khu vực. Tuy nhiên, phát triển kinh tế số là chặng đường dài, hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế cũng như của các doanh nghiệp.

  • Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    31-10-2023 18:38:06

    Hội thảo 'Gỡ khó cho vay tiêu dùng - Đẩy lùi tín dụng đen' do Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức ngày 31/10 tại Hà Nội,nhằm tìm giải pháp hỗ trợ thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển lành mạnh, trở thành kênh cung cấp vốn cho các nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp.

  • Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    01-11-2023 05:59:56

    Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của mạng xã hội đang kéo theo sự nở rộ của các hội nhóm tiêu cực thường xuyên chia sẻ, trao đổi về những nội dung xấu, độc, phản cảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội.

  • Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    26-10-2023 09:13:08

    Tọa lạc dưới chân núi Lang Biang cách Đà Lạt hơn 20km, làng Cù Lần là điểm du lịch thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế bởi nơi đây được ví như một thiên đường xanh với tiếng suối chảy, tiếng thông reo, tiếng hót réo rắt của chim rừng.