Kết quả tìm kiếm cho "điệu hát múa Dậm Quyển Sơn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 202

  • Thủ tướng: Cả nước cơ bản đạt các mục tiêu trong việc tổ chức đón Tết

    Thủ tướng: Cả nước cơ bản đạt các mục tiêu trong việc tổ chức đón Tết

    03-02-2022 18:50:02

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các cấp, các ngành “vui Xuân mới không quên nhiệm vụ mới," thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Nguyên đán và quý 1/2022.

  • Chơi kiểng bon-sai - thú vui tao nhã

    Chơi kiểng bon-sai - thú vui tao nhã

    03-02-2022 06:00:01

    Ngày nay, phong trào chơi kiểng bon-sai được xem là thú vui tao nhã của nhiều người. Từ những loài cây hoang dại mộc mạc, các “tín đồ” bon-sai đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, mang lại giá trị kinh tế cao…

  • Tấm lòng vàng của ông Út Xuân đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu và nhân dân vượt qua đại dịch

    Tấm lòng vàng của ông Út Xuân đồng hành, chia sẻ với lực lượng tuyến đầu và nhân dân vượt qua đại dịch

    02-02-2022 00:58:31

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, thấu hiểu được sự khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch, bị phong tỏa, cách ly... ông Trần Đông Xuân (tên thường gọi Út Xuân), sinh năm 1962, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Tấn Thắng (TP. Long Xuyên), cựu cán bộ Công an giàu lòng nhân ái đã chung tay hỗ trợ, đồng hành cùng An Giang trong công tác phòng, chống dịch và chăm lo đời sống người dân. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền và nhân dân chia sẻ khó khăn trong thời điểm này, viết lên những câu chuyện nhân văn mùa dịch.

  • Nhiệt độ xuống dưới 0 độ C, Lào Cai xuất hiện sương muối

    Nhiệt độ xuống dưới 0 độ C, Lào Cai xuất hiện sương muối

    18-01-2022 13:51:14

    Do nhiệt độ giảm xuống dưới 0 độ C, sáng sớm 18-1, đỉnh Fansipan (thị xã Sa Pa, Lào Cai) đã xuất hiện sương muối phủ trắng núi rừng. Chính quyền địa phương đã chỉ đạo người dân áp dụng mọi biện pháp phòng, chống rét cho cây trồng, vật nuôi.

  • “Chuyển đổi” để “tăng thu”

    “Chuyển đổi” để “tăng thu”

    12-01-2022 05:22:33

    Thời gian qua, thực hiện chuyển đổi cơ cấu vật nuôi, cây trồng, nhiều nông dân xã Phú Thuận, Vĩnh Chánh (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) mạnh dạn chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng màu. Nhờ vậy, họ nhanh chóng quay vòng đất sản xuất, thu lại lợi nhuận ổn định, góp phần nâng cao đời sống vùng nông thôn.

  • Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch

    Điểm danh những khu du lịch sinh thái phù hợp trong Tết dương lịch 

    31-12-2021 14:18:59

    Trong kỳ nghỉ lễ đón năm mới Dương lịch năm nay, những khu du lịch sinh thái là địa điểm phù hợp để có trọn vẹn kỳ nghỉ lễ mà vẫn bảo đảm an toàn phòng dịch. Từ bắc tới nam, có vô số khu sinh thái hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có lựa chọn nhanh chóng khi kỳ nghỉ đã tới gần.

  • Lan tỏa sức mạnh của văn hóa: Giới trẻ sáng tạo từ truyền thống

    Lan tỏa sức mạnh của văn hóa: Giới trẻ sáng tạo từ truyền thống

    26-12-2021 08:58:33

    Nhiều người trẻ tuổi đã góp phần kết nối và làm sống lại nhiều giá trị tưởng chừng như đã mai một, không còn xuất hiện nhiều trong đời sống đương đại một cách hiện đại và dễ hiểu.

  • Tin cậy, chân thành, trọn nghĩa thủy chung

    Tin cậy, chân thành, trọn nghĩa thủy chung

    03-12-2021 08:22:02

    Chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thành công tốt đẹp, góp phần tạo động lực, bứt phá mới làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Nga, đáp ứng lợi ích thiết thực của nhân dân hai nước, vì hòa bình ổn định và cùng phát triển thịnh vượng của khu vực và trên thế giới. Mối quan hệ hai nước đã vượt qua thử thách của thời gian, được vun đắp bởi nhiều thế hệ đi trước vẫn luôn bền vững

  • Lạc quan giữa đại dịch

    Lạc quan giữa đại dịch

    03-12-2021 06:22:09

    Khi đại dịch COVID-19 vẫn chưa có hồi kết, thay vì lo lắng, bi quan thì mỗi người dân hãy xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực để vượt qua khó khăn cùng thích ứng an toàn, linh hoạt, vừa đảm bảo cuộc sống hàng ngày diễn ra bình thường, vừa đáp ứng yêu cầu về phòng, chống dịch.

  • Tổng Bí thư: Tiếp tục xây dựng, giữ gìn, chấn hưng và phát triển nền văn hóa của dân tộc

    Tổng Bí thư: Tiếp tục xây dựng, giữ gìn, chấn hưng và phát triển nền văn hóa của dân tộc

    24-11-2021 13:57:50

    Sáng 24-11, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo hình thức trực tuyến. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

  • Chủ tịch Quốc hội dự khai mạc Tuần 'Đại đoàn kết dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam'

    Chủ tịch Quốc hội dự khai mạc Tuần 'Đại đoàn kết dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam' 

    19-11-2021 07:55:09

    Tối 18-11, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tham dự khai mạc Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2021 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

  • Ca sỹ Tuấn Hưng: Tôi biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn

    Ca sỹ Tuấn Hưng: Tôi biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn

    08-11-2021 10:16:56

    Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.