Kết quả tìm kiếm cho "Ấm lòng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 326

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    30-06-2024 22:28:14

    Đại hội XIII của Đảng xác định chủ trương nhất quán: Phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) phải gắn với củng cố, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Trong đó, khu vực biên giới đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Việc triển khai thực hiện an sinh xã hội sẽ giúp dân phát triển KTXH, giảm nghèo, đồng thời xây dựng và củng cố cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Đây là mục tiêu lớn được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) hướng đến.

  • Bữa cơm yêu thương, ấm lòng sĩ tử giữa mùa thi

    Bữa cơm yêu thương, ấm lòng sĩ tử giữa mùa thi 

    28-06-2024 14:09:50

    Đến hẹn lại lên, kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra, cũng là lúc các nhóm thiện nguyện của giáo viên trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức nấu ăn, phục vụ miễn phí cả ngàn suất “tiếp sức” cho các "sĩ tử".

  • Buồn, vui chờ… tăng lương

    Buồn, vui chờ… tăng lương

    25-06-2024 15:02:48

    Từ 1/7/2024, mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang sẽ tăng 30% so với mức hiện hưởng, tương đương tăng 2,34 triệu đồng/tháng. Song song với niềm vui, thì nỗi lo thường trực là giá cả tăng theo lương khiến nhiều người băn khoăn...

  • Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    09-06-2024 15:05:40

    Nhiều người nói về An Giang, thì không phải lo. Nếu lỡ đường, thì miếng ăn, nước uống miễn phí ở đâu cũng có. Nhất là ở “xứ đạo” Phú Tân, dù có nhiều mô hình, việc làm miễn phí ra đời, thì những nghĩa cử san sẻ cho người nghèo vẫn không ngừng được lan tỏa. Bếp ăn “0 đồng” ở thị trấn Phú Mỹ mới thành lập là điển hình.

  • Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    28-05-2024 06:07:41

    Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhiều năm qua, thầy thuốc trẻ ở các câu lạc bộ (CLB) và Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh An Giang tích cực tham gia các chương trình hành động tình nguyện vì cộng đồng, thường xuyên tổ chức nhiều đợt chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân sinh sống tại các vùng có điều kiện khó khăn.

  • Về trời

    Về trời

    26-05-2024 07:55:02

    Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.

  • 65 năm mở đường Hồ Chí Minh: "Địa chỉ đỏ" tri ân bộ đội Trường Sơn

    65 năm mở đường Hồ Chí Minh: "Địa chỉ đỏ" tri ân bộ đội Trường Sơn

    18-05-2024 19:57:14

    Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Đền tưởng niệm Liệt sỹ Trường Sơn-Bến Tắt là "địa chỉ đỏ" giáo dục về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tri ân, tưởng nhớ công ơn bộ đội Trường Sơn.

  • Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    Hớt tóc “0 đồng”, ấm lòng người khó!

    14-05-2024 06:11:37

    Giữa thời tiết nắng nóng, một số bạn trẻ cùng nhau... cắt tóc “0 đồng” tại vỉa hè đường Lý Thường Kiệt (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đa số "khách hàng" là lao động nghèo, người lớn tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    10-05-2024 08:49:40

    Tăng lương, tăng phúc lợi, cải thiện cách chăm lo để ngày càng thiết thực với nhu cầu của công nhân… Nhờ đó, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người lao động đang làm việc.

  • An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    08-05-2024 06:12:10

    Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền biên phòng toàn dân do lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) làm nòng cốt. Nhưng thực tiễn cho thấy, phải thêm nhiều cánh tay góp vào, mới có thể đạt nhiều kết quả thiết thực, toàn diện.

  • Lời hứa của sự yêu thương

    Lời hứa của sự yêu thương

    26-04-2024 06:41:28

    Đã từ lâu, bếp cơm từ thiện trao suất ăn yêu thương tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang vẫn âm thầm hoạt động như lời hứa của sự yêu thương. Hàng ngàn bữa cơm, phần cháo nóng như “liều thuốc tinh thần”, giúp người bệnh và thân nhân thêm ấm lòng, vững tâm vượt qua khó khăn, bệnh tật.