Kết quả tìm kiếm cho "ẩm thực xứ chùa Vàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 945

  • Tạm giam đối tượng dùng nước đun sôi gây thương tích người khác

    Tạm giam đối tượng dùng nước đun sôi gây thương tích người khác

    29-08-2024 10:14:02

    Ngày 29/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Phạm Văn Tú (sinh năm 1988, thường trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang; chỗ ở hiện nay ấp An Hòa, xã Khánh An, huyện An Phú) về hành vi dùng nước đun sôi đổ vào người chị N.T.B.T. (sinh năm 1997, thường trú ấp An Hòa, xã Khánh An) gây thương tích 20%.

  • Quả chanh dây Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ

    Quả chanh dây Việt Nam chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ

    29-08-2024 08:00:55

    Hai bên thống nhất kết thúc thảo luận kỹ thuật, chuyển sang thực hiện các thủ tục pháp lý, cho phép nhập khẩu chanh dây của Việt Nam.

  • Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    Bảng màu sơn nhà đẹp cho nội - ngoại thất hot nhất năm

    27-08-2024 10:56:00

    Bảng màu sơn nhà đẹp giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế của mình và biến ngôi nhà thành một không gian sống lý tưởng, phản ánh đúng cá tính và sở thích

  • Đại hội đảng kết thúc, ‘cặp đấu’ Harris-Trump chạy nước rút

    Đại hội đảng kết thúc, ‘cặp đấu’ Harris-Trump chạy nước rút

    26-08-2024 09:12:32

    Cuộc đua tổng thống năm 2024 đầy biến động và khó đoán đang bước vào giai đoạn cuối, khi Phó Tổng thống Kamala Harris đang tìm cách phát huy đà tiến sau Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ tuần trước và cựu Tổng thống Donald Trump đang mài giũa các đòn tấn công của mình.

  • Chuyện làm ăn mùa nước đổ

    Chuyện làm ăn mùa nước đổ

    23-08-2024 05:22:02

    Tháng 8, dòng Mekong đỏ quạch phù sa, bà con rục rịch mang ngư cụ khai thác cá, tôm theo con nước.

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Năm Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia trong lĩnh vực ẩm thực

    Năm Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia trong lĩnh vực ẩm thực

    13-08-2024 14:14:52

    Trong lĩnh vực ẩm thực, Việt Nam hiện có 5 Di sản Văn hóa Phi Vật thể Quốc gia gồm nghề làm nước mắm Nam Ô, nghề làm nước mắm Phú Quốc, phở Nam Định, phở Hà Nội, mỳ Quảng.

  • Mù Cang Chải lọt tốp 25 điểm đến mang vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc

    Mù Cang Chải lọt tốp 25 điểm đến mang vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc

    06-08-2024 14:30:38

    Chuyên trang du lịch Wanderlust Storytellers đánh giá Mù Cang Chải là một trong những nơi tưởng chừng như không tồn tại trên thế giới bởi vẻ đẹp hiếm có.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • Chờ mùa nước nổi

    Chờ mùa nước nổi

    30-07-2024 06:17:55

    Cuối tháng 6 (âm lịch), con nước dưới sông đã “lừ lừ chín đỏ”, dân câu lưới cũng tất bật chuẩn bị cho mùa cá mới. Tuy nhiên, do diễn biến khí hậu bất thường nhiều năm qua nên họ chỉ biết trông chờ một mùa lũ “đẹp”, để vun vén cuộc sống gia đình ổn định hơn.