Kết quả tìm kiếm cho "ở Malaysia"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2851
Trời mùa hè nắng nóng, oi bức, nhiều người khó chịu với cảm giác dấp dính mồ hôi, bụi bẩn trên người nên có thói quen tắm nhiều lần mỗi ngày.
Thị trường du lịch du lịch nước ngoài (outbound) tại Việt Nam tiếp tục chứng tỏ vị thế và tiềm năng tăng trưởng tích cực với chỉ số hào hứng du lịch nước ngoài hè 2024 của du khách Việt đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, năm nay, du khách Việt lớn tuổi đang dẫn dắt thị trường du lịch outbound của Việt Nam.
Dưới tác động của lạm phát và bất ổn chính trị, xuất khẩu cá tra đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức.
Ngày 23/5, The Outbox Company - Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu du khách tiên phong ở Việt Nam và hoạt động rộng khắp châu Á trong lĩnh vực khách sạn và du lịch đã công bố báo cáo “Xu hướng du lịch nước ngoài của du khách Việt - Mùa hè 2024” (Vietnam outbound Trends - Summer 2024).
Ngày 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13. Đại hội sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/5 - 9/6, tại thành phố Đà Nẵng.
Truyền thông Indonesia đánh giá bảng đấu của đội nhà - với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam - tại AFF Cup 2024 không phải bảng 'tử thần'.
Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia và Philippines ở AFF Cup 2024.
Tuyển Việt Nam biết được đối thủ ở vòng bảng AFF Cup 2024 (ASEAN Cup) sau lễ bốc thăm diễn ra lúc 14h ngày 21/5 tại Hà Nội.
Tránh được Thái Lan nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có thể gặp đối thủ mạnh ở vòng bảng AFF Cup 2024.
Phở nói riêng và các món ăn của Việt Nam nói chung mang hương vị cân bằng giữa các yếu tố mặn, ngọt và thanh, đồng thời kết hợp vị chua và tươi mát, góp phần kích thích vị giác của thực khách.
Ngày 16/5 (giờ New York), Liên Hợp Quốc (LHQ) đã công bố Báo cáo Tình hình và Triển vọng Kinh tế Thế giới, trong đó đưa ra đánh giá lạc quan thận trọng về triển vọng kinh tế toàn cầu trong năm 2024.
Trung Quốc hiện là một trong ba thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng lượng nhập khẩu các mặt hàng này của Trung Quốc hằng năm là khoảng 260 tỷ USD, thì Việt Nam mới chiếm thị phần chưa đến 5%. Đầu tư logistics, nâng cấp “con đường” xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc trên cơ sở chuyển đổi hiệu quả từ tiểu ngạch sang chính ngạch chính là giải pháp khơi thông xuất khẩu, rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường.