Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Châu Đốc"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1759

  • Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang chúc Tết tại huyện Tri Tôn

    Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang chúc Tết tại huyện Tri Tôn

    06-02-2024 10:14:10

    Ngày 5/2, đại tá Chau Chắc, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang, cùng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn đã đến thăm, chúc Tết đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Lê Thành Cư và các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn qua các thời kỳ.

  • Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    Anh Trần Trọng Nghĩa – người công nhân lao động giỏi trong học tập và lao động sản xuất

    05-02-2024 09:12:01

    “Mẫu mực, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và nhiều sáng kiến…” là những đánh giá về anh Trần Trọng Nghĩa, Tổ trưởng Tổ Quản lý vận hành đường dây và trạm điện Điện lực Châu Đốc kiêm Trực ban vận hành, thuộc Công ty Điện lực An Giang (PCAG). Không chỉ vậy, anh Nghĩa còn là người thợ bậc cao, một công nhân lao động giỏi của đơn vị.

  • Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    04-02-2024 13:33:43

    Trong khi nhiều tỉnh công nghiệp vẫn còn “ngấm đòn” sau đại dịch COVID-19 thì một tỉnh nông nghiệp như An Giang cho thấy khả năng phục hồi tốt. Nông nghiệp tiếp tục sẽ là “bệ đỡ” vững chắc thúc đẩy các lĩnh vực khác phát triển, hướng đến hoàn thành chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025; tận dụng cơ hội bứt phá trước xu hướng nông nghiệp xanh, bền vững.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc Tết ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên 

    02-02-2024 15:20:00

    Ngày 2/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn; Sư đoàn bộ binh 330 (Quân khu 9); Trung tâm Nuôi dưỡng người già - trẻ mồ côi TP. Châu Đốc; gia đình chính sách, hộ nghèo ở TP. Châu Đốc và TX. Tịnh Biên.

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • An Giang thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể

    An Giang thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể

    05-02-2024 06:00:24

    Thời gian qua, với nhiều hoạt động sáng tạo, đổi mới, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển kinh tế tập thể (KTTT). Đến nay, hoạt động kinh tế hợp tác, HTX trên địa bàn tỉnh đổi mới, phát triển cả số lượng và chất lượng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Người xưa đã có ý thức về tác hại của rượu

    Người xưa đã có ý thức về tác hại của rượu

    05-02-2024 05:57:40

    Không phải đến ngày nay, từ xa xưa, rượu đã bị ngăn cấm, chế tài rất nghiêm khắc, bởi chất men gây nghiện này để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, không thể nào bù đắp được.

  • An Giang mạnh tay xử lý cơ sở nha khoa “dỏm”

    An Giang mạnh tay xử lý cơ sở nha khoa “dỏm”

    02-02-2024 05:35:48

    Qua kiểm tra, thanh tra, ngành y tế phát hiện nhiều cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) không có giấy phép hoạt động, người hành nghề không có chứng chỉ chuyên môn và chưa được Sở Y tế thẩm định, cũng như cấp phép thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực KCB. Trong đó, vi phạm nhiều nhất là các phòng khám nha khoa.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

  • TP. Châu Đốc đổi mới, nâng cao công tác dân vận

    TP. Châu Đốc đổi mới, nâng cao công tác dân vận

    01-02-2024 06:17:57

    Năm 2023, công tác dân vận của cả hệ thống chính trị trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt những kết quả tích cực, hướng mạnh về cơ sở. MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, sâu sát cơ sở, làm cầu nối quan trọng giữa Đảng với Nhân dân.

  • 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang

    31-01-2024 04:19:40

    Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế An Giang đã cụ thể hóa nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản của ngành y tế, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. Trong đó, có 10 thành tựu nổi bật ngành y tế An Giang năm 2023.

  • Châu Phú thực hiện hiệu quả các nguồn vốn tín dụng ưu đãi

    Châu Phú thực hiện hiệu quả các nguồn vốn tín dụng ưu đãi

    31-01-2024 04:22:38

    Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã thực hiện hiệu quả các nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ, chất lượng tín dụng từng bước được nâng cao, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an sinh xã hội của địa phương.