Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban Trung ương MTTQVN"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 196

  • An Giang: Đồng bào các dân tộc, tôn giáo đoàn kết, đồng lòng chống dịch

    An Giang: Đồng bào các dân tộc, tôn giáo đoàn kết, đồng lòng chống dịch

    05-11-2021 06:29:08

    Đồng bào dân tộc và tín đồ các tôn giáo trong tỉnh An Giang đã và đang có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội. Trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, đồng bào dân tộc và tín đồ các tôn giáo luôn chung sức, đồng lòng, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành quả chống dịch.

  • Ủy ban Trung ương MTTQVN giao ban công tác Mặt trận quý III - 2021

    Ủy ban Trung ương MTTQVN giao ban công tác Mặt trận quý III - 2021

    15-10-2021 14:28:26

    Sáng 15-10, Ủy ban Trung ương MTTQVN tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban công tác Mặt trận quý III - 2021, với UBMTTQVN 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

  • Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    04-10-2021 18:15:47

    Lâu nay, các thế lực thù địch luôn bám vào những từ “dân chủ”, “nhân quyền” để kích động, chống phá Việt Nam, bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Đặc biệt, trong suốt quá trình Đảng, nhà nước ta nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng xấu cũng tăng cường bám sát “chủ đề thời sự” này để tấn công quyết liệt, mạnh mẽ hơn, thậm chí chúng còn xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến hình ảnh lãnh đạo tỉnh.

  • Nghĩa tình “Tương thân tương ái”

    Nghĩa tình “Tương thân tương ái”

    08-09-2021 05:54:53

    Thời gian qua, MTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, nhất là trong khoảng thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát. Qua đó, khơi dậy tinh thần đại đoàn kết trong nhân dân, góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép”: vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa tập trung phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Khắc phục hậu quả chất độc da cam

    Khắc phục hậu quả chất độc da cam

    12-08-2021 18:50:51

    Hơn nửa thế kỷ qua, nhân dân Việt Nam phải gánh chịu hậu quả thảm khốc của cuộc chiến tranh hóa học do Mỹ gây ra. Khắc phục hậu quả chất độc hóa học có ý nghĩa to lớn về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và khoa học. Đó không chỉ là vấn đề đối nội, mà còn là vấn đề đối ngoại. Không chỉ giải quyết hậu quả chiến tranh hóa học, mà còn góp phần ngăn chặn nguy cơ xảy ra chiến tranh hóa học, bảo vệ hòa bình thế giới.

  • Huyện Phú Tân vận động các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 gần 660 triệu đồng

    Huyện Phú Tân vận động các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 gần 660 triệu đồng

    14-07-2021 15:09:54

    Ngày 14-7, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Nguyễn Thành Ân cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQVN và UBMTTQVN tỉnh An Giang, đến nay, huyện Phú Tân đã tiếp nhận được trên 660 triệu đồng, trong đó tiền mặt hơn 511 triệu đồng.

  • Công an TP. Long Xuyên “tiếp sức” mùa dịch COVID-19

    Công an TP. Long Xuyên “tiếp sức” mùa dịch COVID-19

    08-07-2021 05:52:44

    Bên cạnh quan tâm chăm lo đời sống, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đang làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới và các chốt trọng yếu tại những cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố. Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cùng chính quyền địa phương tiếp tục chung tay chăm lo các hộ dân trên địa bàn gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh.

  • Tăng cường giám sát thực hiện tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác cán bộ

    Tăng cường giám sát thực hiện tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác cán bộ

    29-06-2021 16:03:10

    Sáng 29-6, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn giám sát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; giám sát cán bộ, đảng viên và công tác cán bộ năm 2021. Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phan Trương chủ trì hội nghị tại điểm cầu tỉnh An Giang.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    17-06-2021 09:49:17

    Theo Thanh tra tỉnh: kết quả đạt được qua thực hiện Chỉ thị 1666 (về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống tham nhũng), công tác phòng, chống tham nhũng được tăng cường, có nhiều chuyển biến và mang lại những kết quả tích cực. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai, thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị đối với quản lý nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng được nâng lên. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân nhận thức rõ quyết tâm đối với công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng, nhà nước, thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình theo quy định pháp luật. Công tác phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước với cơ quan Công an, Kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Đảng, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp được tăng cường trong việc phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý hành vi tham nhũng, nhất là các vụ việc tham nhũng đã được xử lý nghiêm, đáp ứng đòi hỏi của xã hội, tạo được lòng tin của nhân dân với quyết tâm đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng và nhà nước.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ 3: Bài học lấy dân làm gốc và vai trò giám sát

    16-06-2021 10:00:00

    Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương cho biết: Phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân trong phòng, chống tham nhũng, thời gian qua, nhiều văn kiện của Đảng đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm của MTTQVN trong công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí cần phải coi trọng và nâng cao vai trò của MTTQ, các đoàn thể, nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh chống tham nhũng. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI) ngày 15-2-2012 yêu cầu phải “Phát huy tốt hơn vai trò của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp, của cộng đồng và nhân dân trong việc phát hiện, đấu tranh với những hiện tượng tham nhũng, lãng phí, khẩn trương cụ thể hóa cơ chế giám sát của MTTQ và các tổ chức thành viên đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Ban hành quy chế về việc nhân dân giám sát tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên".

  • Công đoàn thể hiện vai trò trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    Công đoàn thể hiện vai trò trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    17-06-2021 07:13:00

    Các cấp công đoàn đã thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc để vừa đảm bảo chăm lo quyền lợi, sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), vừa đồng hành cùng những hoạt động chung của các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở, thể hiện tốt vai trò tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở từng địa phương, đơn vị.

  • An Giang: Công đoàn thể hiện vai trò trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    An Giang: Công đoàn thể hiện vai trò trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    17-06-2021 04:09:03

    Các cấp công đoàn đã thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc để vừa đảm bảo chăm lo quyền lợi, sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ), vừa đồng hành cùng những hoạt động chung của các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở, thể hiện tốt vai trò tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở từng địa phương, đơn vị.