Kết quả tìm kiếm cho "“Vườn rau của bé”"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 381

  • Gỏi gà măng cụt và loạt đặc sản Bình Dương ngon trứ danh

    Gỏi gà măng cụt và loạt đặc sản Bình Dương ngon trứ danh 

    24-05-2023 08:34:49

    Đặc sản Bình Dương nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã như gỏi gà măng cụt, bánh bèo bì, bún tôm,… và không thể không nhắc đến các loại trái cây thơm ngon như điều, mít tố nữ, bòn bon,…

  • Trận lũ lụt lịch sử gây thiệt hại nặng nề tại nhiều khu vực của Italia

    Trận lũ lụt lịch sử gây thiệt hại nặng nề tại nhiều khu vực của Italia

    22-05-2023 09:38:56

    Emilia-Romagna - thung lũng ẩm thực, nơi mỗi năm thu hút hàng triệu lượt người đến thăm, tan tác sau 2 trận mưa lũ, dự kiến sẽ thiệt hại gấp 3 lần so 13 tỷ euro, do trận động đất kinh hoàng năm 2012.

  • Thưởng thức dâu tằm giải nhiệt ngày hè

    Thưởng thức dâu tằm giải nhiệt ngày hè 

    13-05-2023 10:29:53

    Từ đường lộ lớn, qua 2 con hẻm nhỏ mới đến vườn dâu tằm Ngọc Bích (xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Không uổng công người tìm kiếm, vườn dâu đang vào đợt trái chín rộ rất đẹp mắt. Khách được thoải mái tham quan vườn, đi kèm là nước giải khát chế biến từ loại trái này theo nhiều công thức khác nhau với giá bình dân.

  • Phát huy vị thế An Giang

    Phát huy vị thế An Giang

    10-05-2023 05:59:07

    Ngày 24/9/2020, phát biểu tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng (nay là Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam) tin tưởng: “Với truyền thống cách mạng kiên cường, tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và đổi mới, tôi tin tưởng rằng, Đảng bộ và nhân dân tỉnh An Giang sẽ đạt được những bước tiến mới mạnh mẽ, xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững, góp phần quan trọng và tích cực vào sự phát triển chung của cả nước”.

  • Sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện An Phú

    Sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện An Phú

    01-05-2023 06:25:59

    Những năm qua, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều mô hình sản xuất tiên tiến, tổ chức cho nông dân tham gia hội thảo, trình diễn mô hình sản xuất; đẩy mạnh chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật. Qua đó, giúp nông dân tiếp cận, áp dụng nhiều mô hình sản xuất thiết thực, mang lại hiệu quả cao.

  • Bánh coóc mò và loạt đặc sản Thái Nguyên thơm ngon khó cưỡng

    Bánh coóc mò và loạt đặc sản Thái Nguyên thơm ngon khó cưỡng 

    26-04-2023 09:15:25

    Không chỉ là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, Thái Nguyên còn là nơi nổi tiếng bởi nhiều đặc sản thơm ngon.

  • Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    Du lịch sinh thái hút khách những ngày nắng nóng

    26-04-2023 07:04:26

    Thời tiết oi bức khiến nhu cầu giải nhiệt của người dân trên địa bàn tỉnh tăng cao. Trong số nhiều biện pháp “tránh nóng” thì việc lựa chọn các khu du lịch (DL) sinh thái hay các vườn sinh thái được nhiều người ưu tiên nhất. Với chi phí phải chăng, việc lựa chọn các điểm tham quan, DL này còn giúp du khách hòa mình, trải nghiệm cuộc sống dân dã sau những ngày lao động.

  • Hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

    Hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

    26-04-2023 05:25:01

    Bằng nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực, Hội Nông dân xã Hòa An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã từng bước hỗ trợ hội viên nông dân phát triển kinh tế. Qua đó, đã có nhiều hội viên vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng ngay tại quê hương.

  • An yên trong sắc màu núi Cấm

    An yên trong sắc màu núi Cấm 

    22-04-2023 09:28:55

    Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn, xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là điểm đến được yêu thích của khách du lịch xa gần. Không chỉ là nơi du lịch tâm linh nổi tiếng, núi Cấm còn mang đến sự an yên khó tả trong từng cảnh sắc thiên nhiên.

  • Xã Vĩnh Hanh với niềm vui nông thôn mới

    Xã Vĩnh Hanh với niềm vui nông thôn mới

    07-04-2023 07:00:21

    Với nỗ lực của cả hệ thống chính trị và đồng lòng của người dân, Đảng bộ và nhân dân xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vui mừng đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Bằng những cách làm sáng tạo, diện mạo nông thôn Vĩnh Hanh từng bước chuyển biến tích cực, đời sống vật chất, tinh thần, trình độ dân trí của người dân cải thiện rõ rệt và từng bước nâng cao…

  • Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    03-04-2023 02:39:49

    ĐBSCL được xem là đồng bằng rộng lớn, phì nhiêu bậc nhất Đông Nam Á. Cùng với diện tích tự nhiên khoảng 40.000km2, ĐBSCL có khí hậu nhiệt đới ôn hòa (trung bình 24-27oC), thuận lợi cho nhiều loại cây trái, thủy sản nước ngọt phát triển. Khi liên kết khai thác du lịch (DL) gắn với văn hóa sông nước miền Tây, không gian DL sẽ rộng mở hơn.

  • Vĩnh Thành đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Thành đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao

    29-03-2023 07:33:19

    Hôm nay (ngày 29/3), Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận Vĩnh Thành đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) nâng cao. Đây là niềm vinh dự và là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Thành ra sức thi đua phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nâng cao đời sống của người dân, tạo chuyển biến mọi mặt, tiến tới xây dựng NTM kiểu mẫu…