Kết quả tìm kiếm cho "10 chùa đẹp nhất thế giới"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1489

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    Gặp cô gái vàng của làng đua xe đạp

    19-11-2023 18:54:58

    Có cơ duyên đi cùng chuyến bay và về cùng chuyến xe với “cô gái vàng” trong làng đua thể thao bộ môn xe đạp, tôi bất ngờ với hình ảnh bình dị, gần gũi của cô gái trẻ thuộc thế hệ 9X Nguyễn Thị Thật, người dường như dành cả tuổi xuân cống hiến hết mình cho ngành thể thao cả nước nói chung và An Giang nói riêng. Chuyến xe từ sân bay Cần Thơ về An Giang đong đầy tâm tình và bao mong ước sắp tới của cô gái đầy tài năng.

  • Bangkok nằm trong tốp 10 thành phố du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

    Bangkok nằm trong tốp 10 thành phố du lịch được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023

    19-11-2023 15:10:13

    Thủ đô Bangkok của Thái Lan xếp ở vị trí thứ 4, chỉ sau các thành phố London (Anh), Paris (Pháp) và New York (Mỹ) trong bảng xếp hạng 10 điểm đến du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới.

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    Doanh nghiệp xuất khẩu thời trang tìm giải pháp chuyển đổi xanh

    16-11-2023 08:54:24

    Trong bối cảnh thị trường đang ngày càng đòi hỏi sản xuất phải xanh hóa, các doanh nghiệp xuất khẩu thời trang Việt Nam chủ động có giải pháp chuyển đổi thích ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thị phần, vượt qua thách thức để phát triển bền vững.

  • Khởi động cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của nữ sinh viên Việt Nam

    Khởi động cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của nữ sinh viên Việt Nam

    14-11-2023 20:53:41

    Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 chính thức khởi động, nhận hồ sơ tham dự từ nay đến ngày 26/11, do Trung tâm hỗ trợ và phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn FCF Group tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ cùng sự tự tin, năng động, bản lĩnh của các nữ sinh viên Việt Nam.

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong tín đồ Phật giáo Hòa Hảo

    Tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong tín đồ Phật giáo Hòa Hảo

    08-11-2023 06:12:53

    Cùng với những việc làm “tốt đời, đẹp đạo”, các mô hình từ thiện - xã hội vì cộng đồng, Hội Luật gia huyện Phú Tân phối hợp Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) thực hiện giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong tín đồ PGHH.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 10: Xác định những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá cuối năm

    Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 10: Xác định những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá cuối năm

    04-11-2023 10:04:35

    Sáng ngày 4/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2023.