Kết quả tìm kiếm cho "11 cây mai"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1659

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Địa điểm vui chơi 'thả ga' cho trẻ dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    Địa điểm vui chơi 'thả ga' cho trẻ dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    29-05-2024 19:39:49

    Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay rơi vào thứ 7, các gia đình có thể tranh thủ dịp cuối tuần đưa con tới một số địa điểm vui chơi xanh mát, không quá xa trung tâm thành phố và có nhiều trải nghiệm thú vị như công viên nước, vườn thú, nhà hát,,…

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp Đại sứ Nhật Bản trình Quốc thư

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp Đại sứ Nhật Bản trình Quốc thư

    18-05-2024 07:56:18

    Quyền Chủ tịch nước đề nghị thời gian tới, hai bên tiếp tục triển khai thực chất, hiệu quả khuôn khổ Đối tác Chiến lược Toàn diện vừa được nâng cấp, đáp ứng lợi ích của nhân dân hai nước...

  • Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    Lương An Trà “về đích” xã nông thôn mới nâng cao

    17-05-2024 06:05:28

    Từng là “túi phèn” của vùng Tứ giác Long Xuyên khi xưa, xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nỗ lực đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2019. Không tự mãn với kết quả đạt được, địa phương bắt tay vào củng cố, nâng chất tiêu chí để được công nhận là xã NTM nâng cao năm 2023.