Kết quả tìm kiếm cho "110 tấn gạo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 94

  • Dồi dào nguồn cung nông sản, thực phẩm dịp Tết

    Dồi dào nguồn cung nông sản, thực phẩm dịp Tết

    06-01-2022 08:23:48

    Ở hầu khắp các địa phương, nông dân đang tích cực chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản và chăm sóc rau màu..., phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết. Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các mặt hàng nông sản, thực phẩm trên thị trường khá dồi dào.

  • Những chiến công của Công an An Giang trong phòng, chống dịch COVID-19

    Những chiến công của Công an An Giang trong phòng, chống dịch COVID-19

    17-12-2021 06:16:37

    Lực lượng công an toàn tỉnh An Giang nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực thực hiện tốt phong trào thi đua đặc biệt “Lực lượng Công an nhân dân - Lá chắn, phòng, chống dịch COVID-19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội” do Bộ Công an phát động. Từ đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

  • Lĩnh vực trồng trọt đảm bảo mục tiêu tăng trưởng

    Lĩnh vực trồng trọt đảm bảo mục tiêu tăng trưởng

    05-11-2021 06:21:22

    Năm 2021, ngành trồng trọt và bảo vệ thực vật (TT&BVTV) đặt mục tiêu tăng trưởng giá trị sản xuất (GO) đạt 650 tỷ đồng, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp. Trong đó, các lĩnh vực lúa, gạo, cây ăn trái, rau màu đều có mức tăng trưởng khá.

  • Việt Nam - Khát vọng bình yên: Tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch

    Việt Nam - Khát vọng bình yên: Tôn vinh lực lượng tuyến đầu chống dịch

    01-11-2021 13:37:17

    Để động viên, khích lệ tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến thắng dịch COVID-19, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, phát động 2 cuộc thi “Giai điệu nơi tuyến đầu” và “Thời khắc khó quên.”

  • Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    04-10-2021 18:15:47

    Lâu nay, các thế lực thù địch luôn bám vào những từ “dân chủ”, “nhân quyền” để kích động, chống phá Việt Nam, bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Đặc biệt, trong suốt quá trình Đảng, nhà nước ta nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng xấu cũng tăng cường bám sát “chủ đề thời sự” này để tấn công quyết liệt, mạnh mẽ hơn, thậm chí chúng còn xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến hình ảnh lãnh đạo tỉnh.

  • Giống lúa lai cho năng suất "khủng", đạt tới 10 tấn/ha, bà con nông dân trồng xong phấn khởi ra mặt

    Giống lúa lai cho năng suất "khủng", đạt tới 10 tấn/ha, bà con nông dân trồng xong phấn khởi ra mặt

    02-10-2021 08:51:43

    Là giống lúa lai 3 dòng do Tập đoàn giống cây trồng Việt Nam (Vinaseed) sản xuất, Thụy Hương 308 đang được mệnh danh giống lúa lai cho năng suất "khủng", có thể đạt đến 10 tấn/ha.

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

    27-09-2021 05:02:57

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) tích cực ủng hộ, đóng góp tiền, hiện vật cho Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 và Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh... Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, góp phần cùng chính quyền và nhân dân chia sẻ khó khăn, chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

  • Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam 

    20-08-2021 08:59:39

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng tài ba của Quân đội và nhân dân Việt Nam anh hùng, Bộ trưởng đầu tiên của Bộ Nội vụ, đã dành trọn cuộc đời gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

  • Nữ thủ lĩnh vùng quê tận tâm, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh vùng quê tận tâm, nhiệt huyết

    20-08-2021 06:57:29

    Được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vọng Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) từ tháng 7-2011 đến nay. Dù trẻ tuổi, nhưng chị Trần Trịnh Thanh Thảo (sinh năm 1988) đã có nhiều năm gắn bó với phong trào phụ nữ của địa phương và có nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi, góp phần đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển.

  • An Giang học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    An Giang học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    19-08-2021 10:35:06

    An Giang tự hào là quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, khắc ghi công lao của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang đã tích cực học tập, sáng tạo, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Trong 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, dưới ánh sáng Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc qua các nhiệm kỳ, Đảng bộ và nhân dân An Giang đã vận dụng và cụ thể hoá phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương.

  • Tuổi trẻ chung sức chống dịch

    Tuổi trẻ chung sức chống dịch

    19-08-2021 06:37:27

    Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 bùng phát, cùng với nỗ lực của các cấp, ngành, lực lượng tuyến đầu, đông đảo thanh, thiếu niên đã có nhiều hoạt động thiết thực” cùng chung sức chống dịch.

  • An Giang hướng về đồng bào nơi tâm dịch

    An Giang hướng về đồng bào nơi tâm dịch

    13-08-2021 06:58:28

    Chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, những ngày qua, các cấp ủy Đảng, các tổ chức đoàn thể - xã hội và nhân dân tỉnh An Giang cùng nhau góp sức ủng hộ lương thực, thực phẩm, rau, củ, quả... hỗ trợ đồng bào nơi tâm dịch. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Nghĩa tình đồng bào”, những chuyến xe nghĩa tình từ quê hương Bác Tôn ngày đêm lăn bánh hướng về “tâm dịch”, với mong muốn người dân sớm vượt qua dịch bệnh, ổn định cuộc sống.