Kết quả tìm kiếm cho "20 mái ấm công nhân môi trường"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1219

  • Toàn cảnh cuộc tấn công quy mô lớn của Mỹ, Anh vào lực lượng Houthi ở Yemen

    Toàn cảnh cuộc tấn công quy mô lớn của Mỹ, Anh vào lực lượng Houthi ở Yemen

    12-01-2024 19:25:45

    Theo các quan chức Mỹ, Washington và London đã tiến hành các cuộc không kích vào hơn 60 địa điểm của lực lượng Houthi ở Yemen.

  • Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    Động cơ giảm tốc Dolin – Sự lựa chọn ưu việt cho doanh nghiệp

    11-01-2024 19:47:36

    Động cơ giảm tốc Dolin được sản xuất bởi Tập đoàn Dolin. Với chất lượng vượt trội, công suất đa dạng, độ bền cao. Sản phẩm Dolin trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

  • An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    11-01-2024 08:08:31

    Ngoài nguồn lực trong hệ thống, các cấp công đoàn mở rộng phối hợp, ký kết với đơn vị ngoài tỉnh An Giang để đa dạng hình thức, nâng cao hiệu quả chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Không chỉ vậy, việc phối hợp còn góp phần nâng chất hoạt động công đoàn thông qua giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị.

  • Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    Nhộn nhịp vụ rau màu đón Tết

    10-01-2024 05:50:10

    Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Dịp lễ, Tết, nhu cầu tiêu thụ càng tăng cao. Thời điểm này, nhiều diện tích rau màu ở huyện cù lao Phú Tân sẵn sàng cho đợt thu hoạch cuối năm.

  • An Phú nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Phú nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    10-01-2024 05:45:10

    Năm qua, công tác dân vận trên địa bàn huyện An Phú tiếp tục được đổi mới, triển khai đồng bộ trên tất cả lĩnh vực. Đặc biệt, Ban Dân vận Huyện ủy hướng mạnh về cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Từ đó, tăng cường, củng cố, phát huy sức mạnh gắn bó, đoàn kết giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

  • Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    Cẩn trọng với hàng giảm giá cuối năm

    09-01-2024 06:23:59

    Cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm siêu thị, cửa hàng bán lẻ đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Các kênh bán hàng trực tuyến cũng dùng “chiêu trò” khuyến mãi, giảm giá để bán hàng gian, hàng giả, kiếm lời bất chính.

  • 45 năm chí nghĩa, chí tình

    45 năm chí nghĩa, chí tình

    05-01-2024 06:17:19

    5 thập kỷ trước, tập đoàn Pol Pot Ieng Sary lập nên cái gọi là “nhà nước Campuchia dân chủ”, thi hành chế độ diệt chủng, thanh trừng nội bộ, giết hại hàng triệu người dân vô tội, phá hủy hàng trăm nghìn trường học, bệnh viện, chùa chiền... Đối với Việt Nam, chỉ trong 2 năm (1975 - 1977), chúng gây ra những tội ác đẫm máu, xâm phạm nghiêm trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, chà đạp lên những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước, hai dân tộc.

  • Thủ tướng: Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức

    Thủ tướng: Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức

    03-01-2024 19:45:09

    Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.

  • Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    03-01-2024 08:44:01

    Thời gian qua, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy được các cấp ủy đảng, chính quyền và cơ quan chức năng ở tỉnh Quảng Trị chú trọng nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động của tội phạm trên tuyến biên giới và trong nội địa tỉnh Quảng Trị diễn biến hết sức phức tạp, số vụ buôn bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua địa bàn ngày càng tăng.

  • Thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ phục hồi nhưng không đồng đều

    Thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ phục hồi nhưng không đồng đều

    31-12-2023 19:34:26

    Theo chuyên gia, phân khúc bất động sản công nghiệp và nhà ở giá rẻ, xã hội sẽ sôi động hơn trong khi nhà ở thương mại cao cấp có thể sẽ hồi phục chậm hơn do nhu cầu thực chưa thể đột biến.

  • Kinh tế Việt Nam 2024: Tâm điểm tăng trưởng khu vực, không trải đầy hoa hồng

    Kinh tế Việt Nam 2024: Tâm điểm tăng trưởng khu vực, không trải đầy hoa hồng

    30-12-2023 07:28:20

    Việt Nam được dự báo trở thành tâm điểm mới của tăng trưởng kinh tế Châu Á. Tuy nhiên, con đường lấy lại đà bứt phá không trải đầy hoa hồng.

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.