Kết quả tìm kiếm cho "50 con heo hơi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 265

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Nghề quay heo cúng Bà

    Nghề quay heo cúng Bà

    24-01-2024 05:05:57

    Không biết từ khi nào, heo quay trở thành lễ vật thịnh soạn dâng lên Bà Chúa Xứ núi Sam, kéo theo nghề quay heo phát triển xung quanh khu vực miếu Bà (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang). Nhưng muốn tiếp cận họ, không dễ chút nào. Phần vì họ có niềm tin tâm linh riêng, phần vì khư khư giữ bí quyết gia truyền, giữ khách của mình.

  • Hoa Tết của bộ đội

    Hoa Tết của bộ đội 

    20-01-2024 07:49:47

    Bộ đội trồng hoa Tết không chỉ giúp tiết kiệm ngân sách chi tiêu trang trí Tết, mà còn phát huy tính sáng tạo, xây dựng cảnh quan môi trường, giúp cán bộ, chiến sĩ thêm yêu thiên nhiên, gắn bó với đơn vị...

  • Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    04-01-2024 06:51:02

    So các loại hình sản xuất nông nghiệp khác, chăn nuôi không đòi hỏi diện tích quá lớn, nhưng mang lại giá trị cao. Khi nhu cầu tiêu thụ thực phẩm vẫn luôn tăng, các mô hình chăn nuôi theo hướng liên kết, gia công, chăn nuôi trang trại, gia trại… cho thấy hiệu quả tốt hơn. Thuận lợi về phòng, chống dịch bệnh, áp dụng công nghệ tiên tiến, cung ứng số lượng sản phẩm lớn hơn.

  • “Phi công” xịt lúa thuê

    “Phi công” xịt lúa thuê

    29-12-2023 05:18:34

    Ngày nay, nhà nông ở vùng Tứ giác Long Xuyên ứng dụng rộng rãi máy bay không người lái (drone) trong sản xuất nông nghiệp. Nhiều nông dân còn đầu tư hẳn 2 - 3 chiếc, tự mình làm “phi công” xịt lúa thuê trên đồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

  • Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    Nhiều địa phương chủ động tiến hành bình ổn thị trường dịp Tết Giáp Thìn

    03-12-2023 09:34:12

    Chính quyền các địa phương cùng doanh nghiệp phân phối triển khai nhiều giải pháp cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, nhằm không có sự gián đoạn trong cung cấp cũng như xảy ra biến động về giá.

  • Hàn Quốc kết án chung thân kẻ giết người, phân xác vì lý do 'tò mò'

    Hàn Quốc kết án chung thân kẻ giết người, phân xác vì lý do 'tò mò'

    26-11-2023 09:00:38

    Ám ảnh với các bộ phim trinh thám, Jung Yoo-jung đã lên kế hoạch giết hại nữ giáo viên tình cờ gặp trên một ứng dụng gia sư, đâm người này đến chết và phân xác nạn nhân tại nhà riêng.

  • Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    15-11-2023 07:40:18

    Qua thời gian khảo nghiệm thành công, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ An Giang đã giới thiệu về quy trình sản xuất cây giống gốc ghép và những ưu điểm mang lại cho nông dân. Trung tâm có khả năng cung cấp mỗi tháng khoảng 20.000 cây giống cà chua gốc ghép cho nông dân.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Internet vệ tinh có thể thu hẹp khoảng cách số Đông Nam Á

    Internet vệ tinh có thể thu hẹp khoảng cách số Đông Nam Á

    18-10-2023 14:55:33

    Philippines khai thác băng thông rộng vệ tinh để kết nối 438 khu vực vùng sâu vùng xa. Liên lạc vệ tinh có thể là giải pháp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số cho các nước Đông Nam Á.

  • Bánh pía chay Bảo Minh được khen nức nở có gì đặc biệt?

    Bánh pía chay Bảo Minh được khen nức nở có gì đặc biệt?

    10-10-2023 10:05:36

    Bánh pía là một trong những đặc sản của ẩm thực Sóc Trăng. Tại Hà Nội, loại bánh này cũng rất được ưa chuộng và được nhiều người tìm kiếm. Tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm, Bảo Minh là nơi sản xuất ra bánh pía chuẩn vị, thơm ngon. Vậy bánh pía Hà Nội tại Bảo Minh có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.