Kết quả tìm kiếm cho "98 người bị thương"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 818

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Thí sinh lưu ý thời gian, phương thức thi đánh giá năng lực

    Thí sinh lưu ý thời gian, phương thức thi đánh giá năng lực

    21-02-2024 14:47:46

    Tổ chức các kỳ thi riêng để tuyển sinh vào đại học đang trở thành xu hướng của nhiều trường đại học tốp đầu những năm gần đây.

  • Tăng cường phòng, chống mua bán người

    Tăng cường phòng, chống mua bán người

    21-02-2024 06:25:36

    Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang, năm 2024, các cấp, ngành tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phòng, chống mua bán người. Kết hợp chặt chẽ giữa phòng ngừa xã hội với phòng ngừa nghiệp vụ, tổ chức thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa ngay từ địa bàn cơ sở.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    19-02-2024 05:48:12

    Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.

  • Tết của đoàn kết, nhân văn

    Tết của đoàn kết, nhân văn

    19-02-2024 06:46:06

    Mùa Xuân đã đến với mọi người, bằng sắc hoa thắm và màu cờ tươi. Hiểu rõ đời sống người dân hậu COVID-19 chưa thật sự “trở mình”, nhiều tổ chức, cá nhân, chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể đã năng động, nỗ lực gom góp nguồn lực, mang đến cái Tết yên vui nhất trong khả năng. Trong mùa Tết cổ truyền của dân tộc, thấm đẫm tình đoàn kết “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, sự nhân văn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Sớm hoàn thành mặt bằng cho các dự án 500 kV mạch 3

    Sớm hoàn thành mặt bằng cho các dự án 500 kV mạch 3

    16-02-2024 14:25:08

    Sáng 16/2, Bộ Công Thương đã tổ chức họp bàn Tình hình thực hiện các dự án công trình đường dây 500kV mạch 3.

  • Lan tỏa yêu thương...

    Lan tỏa yêu thương...

    16-02-2024 07:19:42

    “Không để ai bị bỏ lại phía sau” là thông điệp nhân văn, sâu sắc, lan tỏa lòng nhân ái, sự sẻ chia, niềm tin, thấu hiểu và quyết tâm hành động. Quán triệt thông điệp đó, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã hỗ trợ người dân, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, một cách thầm lặng nhưng kiên trì, bền bỉ và hiệu quả.

  • Thủ tướng kiểm tra các dự án giao thông quan trọng ở khu vực phía Nam

    Thủ tướng kiểm tra các dự án giao thông quan trọng ở khu vực phía Nam

    13-02-2024 19:44:19

    Mùng 4 Tết, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra việc triển khai Dự án đường vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh; Dự án Cảng hàng không Quốc tế Long Thành và Dự án đường bộ cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.

  • An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    15-02-2024 03:10:20

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện biên giới, điều kiện kinh tế - xã hội (KTXH) còn khó khăn. Dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, KTXH huyện đạt nhiều kết quả nổi bật, tạo động lực mới trong tăng trưởng. Cùng với đó, huyện tăng cường công tác xây dựng Đảng, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    14-02-2024 07:43:45

    Xác định công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang là nhiệm vụ khó khăn, phức tạp đòi hỏi phải có sự đấu tranh kiên quyết, kiên trì, lâu dài, bền bỉ. Ở đó, có sự nỗ lực lớn, quyết tâm cao từ ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) từ tỉnh đến các địa phương; từ các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ đến người dân và cả hệ thống chính trị.

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang: Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới và phát triển

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang: Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới và phát triển

    13-02-2024 03:39:51

    Năm học 2023 - 2024, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Đặc biệt, phát triển các ngành nghề đào tạo, đa cấp độ, đa ngành, liên thông đại học, phối hợp tuyển sinh sau đại học, đáp ứng nhu cầu xã hội.