Kết quả tìm kiếm cho "99 giai thoại về rồng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 137

  • An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    17-02-2023 07:16:11

    Với mong muốn tạo môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thông thoáng, công khai, minh bạch, thân thiện đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; những năm qua, An Giang luôn chú trọng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thời gian tới.

  • Hướng đến nền hành chính hiện đại, thông suốt, hiệu quả

    Hướng đến nền hành chính hiện đại, thông suốt, hiệu quả

    16-02-2023 07:18:29

    Năm 2022, với sự quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh, tổ chức thực hiện của cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp, An Giang thực hiện tốt công tác CCHC, góp phần xây dựng nền hành chính từng bước hiện đại, thông suốt, hiệu lực, hiệu quả, hướng tới phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

  • Nghị quyết phiên họp Chính phủ: Kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực

    Nghị quyết phiên họp Chính phủ: Kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực

    08-02-2023 19:34:05

    Theo Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2023, tình hình kinh tế-xã hội tháng 1 tiếp tục chuyển biến tích cực mặc dù trong tháng có các kỳ nghỉ Tết Dương và Tết Nguyên đán kéo dài.

  • An Giang thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ

    An Giang thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ

    05-01-2023 05:43:59

    Năm 2022 vừa khép lại, với những tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19 đến mọi mặt kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, khó khăn, thách thức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số thêm mạnh mẽ hơn. Chỉ trong thời gian ngắn, công cuộc chuyển đổi số quốc gia diễn ra sâu rộng từ Trung ương đến địa phương, từ cơ quan nhà nước đến người dân, doanh nghiệp với tốc độ nhanh chóng. Tại An Giang, chuyển đổi số lan tỏa vào đời sống kinh tế, chính trị - xã hội.

  • PNJ được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ năm 2022

    PNJ được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ năm 2022

    10-11-2022 14:52:40

    Tối 9/11, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được vinh danh top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022” trong ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại, do Công ty Anphabe khảo sát và tổ chức, với sự bình chọn của gần 60.000 người đi làm có kinh nghiệm và hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc.

  • An Giang phát triển hạ tầng thương mại  theo hướng văn minh

    An Giang phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh

    31-10-2022 07:04:11

    Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm, chỉ đạo thực hiện phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại. Trong đó, tập trung đầu tư phát triển các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi tại khu vực trung tâm ở các địa phương, đặc biệt là TP. Long Xuyên và Châu Đốc.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    21-10-2022 10:21:50

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn quan tâm, chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Đảng coi đó là nội dung cốt lõi của công tác xây dựng Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Để lãnh đạo cách mạng, Đảng phải mạnh. Đảng mạnh là do có nhiều chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt". Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng qua các nhiệm kỳ Đại hội đều khẳng định: "Đảng lãnh đạo thông qua tổ chức đảng và đảng viên"; "Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, là hạt nhân chính trị ở cơ sở"; "đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam"… Thực tiễn cho thấy, nơi nào xây dựng được hệ thống tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và đội ngũ đảng viên có chất lượng, tiền phong, gương mẫu thì tạo ra sức mạnh tổng hợp, đóng góp vào công tác xây dựng Đảng và thành tựu phát triển của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên còn có hạn chế, ảnh hưởng tới vai trò lãnh đạo của Đảng ở cơ sở… Để phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ đảng viên, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc trong thực tiễn và có biện pháp cụ thể nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên sẽ được tác giả trả lời trong bài viết 3 kỳ!

  • Kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    Kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

    14-10-2022 06:46:32

    Từ nay đến cuối năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, Chính phủ và tỉnh An Giang kiên định mục tiêu ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.

  • An Giang: Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công đoàn năm 2022

    An Giang: Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công đoàn năm 2022

    06-10-2022 07:06:53

    Từ đầu năm đến nay, các cấp công đoàn đã tập trung khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, phát huy tốt vai trò chủ động, tích cực, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công đoàn trong chỉ đạo hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua, làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động tại đơn vị.

  • Điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế 9 tháng năm 2022

    Điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế 9 tháng năm 2022

    02-10-2022 14:50:33

    Chính phủ chủ động, linh hoạt, điều hành hiệu quả, giữ vững ổn định vĩ mô, tăng trưởng kinh tế đạt mức cao trong bối cảnh kinh tế thế giới suy giảm là điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế 9 tháng năm 2022.

  • Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Bác

    08-09-2022 06:56:45

    Tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm nêu gương, “nói đi đôi với làm”, thống nhất tư tưởng và hành động, các nội dung học tập và làm theo gương Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang).

  • Hiệu quả chính sách tín dụng ở Thoại Sơn

    Hiệu quả chính sách tín dụng ở Thoại Sơn

    25-08-2022 07:11:18

    Sau 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách theo Nghị định 78/2002/NĐ-CP, ngày 4/10/2002 của Chính phủ, huyện Thoại Sơn đã có hàng chục ngàn lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn tạo việc làm, mở rộng sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế.