Kết quả tìm kiếm cho "An Giang điểm hẹn Tây Nguyên"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 392

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Máy pha cà phê Philips có tốt không? Có nên mua không?

    Máy pha cà phê Philips có tốt không? Có nên mua không?

    10-10-2023 14:00:23

    Máy pha cà phê là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hầu hết các gia đình hiện đại, công ty hay các cửa hàng lớn nhỏ đều sở hữu từ 1 đến 2 chiếc. Trong đó, máy pha cà phê Philips được đánh giá chất lượng tốt nhất. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Hành động đẹp: Hớt tóc miễn phí tại huyện miền núi Tri Tôn

    Hành động đẹp: Hớt tóc miễn phí tại huyện miền núi Tri Tôn

    09-10-2023 13:59:53

    Mỗi ngày, nhóm bạn Phạm Văn Huyện, Salon TH (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đóng quân cố định tại xã Núi Tô (gần Trường Tiểu học Núi Tô) để hớt tóc miễn phí cho người dân.

  • Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    Đặc sắc làng bè soi bóng bên sông

    08-10-2023 12:50:53

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới, dự án Làng bè sắc màu tại ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) đang nhận được sự quan tâm của người dân, du khách trong ngoài tỉnh An Giang. Thời gian tới, đây sẽ là sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn sẽ là “cú hích mới” thu hút du khách đến với khung cảnh bình yên, xinh đẹp của sông nước An Giang.

  • Giao lưu nghệ thuật đặc sắc An Giang và Kon Tum, chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên”

    Giao lưu nghệ thuật đặc sắc An Giang và Kon Tum, chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên” 

    10-09-2023 08:44:02

    Tối 9/9, tại công trường Trưng Nữ Vương, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật chủ đề “An Giang điểm hẹn Tây Nguyên”.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở huyện Phú Tân

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở huyện Phú Tân

    31-08-2023 05:29:29

    Tính đến thời điểm này, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp và dạy nghề thường xuyên dưới 3 tháng đạt gần 117% so kế hoạch năm. Toàn huyện quan tâm lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, giảm nghèo cho Nhân dân.

  • Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    Phóng sinh chim, cá: Phúc đức hay thất đức?

    30-08-2023 20:41:20

    Phóng sinh cần được hiểu cho đúng. Việc giải cứu động vật hoang dã gặp nạn và trả chúng về tự nhiên khác với việc mua động vật bị săn bắt rồi thả chúng ra.

  • Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    Để thị trường bất động sản “ấm lên”

    25-08-2023 07:00:26

    Sau đại dịch COVID-19, nhà ở và thị trường bất động sản trở nên “trầm lắng”. Nguyên nhân của vấn đề trên là do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thắt chặt chính sách tín dụng cho vay đối với bất động sản. Bên cạnh đó, tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu chưa có dấu hiệu chấm dứt.

  • Bắt giữ nhóm đối tượng mua bán người

    Bắt giữ nhóm đối tượng mua bán người

    15-07-2023 16:38:19

    Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phối hợp Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) phát hiện, triệt xoá nhóm đối tượng có hành vi “Mua bán người” và “Giữ người trái pháp luật”.